ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Ghost Stories Telugu | హిమాచల్ కొండల వధువు

Ghost Stories Telugu | హిమాచల్ కొండల వధువు

(Ghost Stories Telugu)ఈ రోజు నేను మీకు వివరించబోయే కథ హిమాచల్ కే పహాడియో కి దుల్హాన్ కి ఆత్మా చాలా నిజమైన సంఘటన, అది ఇప్పటికీ నా ఆత్మను గుర్తుంచుకోవడం ద్వారా వెంటాడుతోంది. అతను నన్ను తిరుగుతూ ఉండేవాడు. అతను నా చిన్ననాటి స్నేహితుడు మరియు అతని తండ్రి అటవీ శాఖకు బదిలీ అయిన తరువాత అతను సిమ్లాకు వెళ్లారు. నేను రైలులో సిమ్లా చేరుకున్నప్పుడు, దారిలో ఉన్న సిమ్లా యొక్క సుందరమైన అందాన్ని చూడటానికి నా హృదయం ఉపశమనం కలిగించింది, అలాంటి లోయలలో ఎంత విశ్రాంతి ఉంది.
Latest Telugu Horror Movies

నేను స్టేషన్‌కు చేరుకోగానే సునీల్ నన్ను తీయటానికి వచ్చాడు. అతని వద్ద స్కార్పియో వాహనం ఉంది. ఇంటికి చేరుకోవడం మార్గంలో మాట్లాడుతోంది. రాత్రి భోజనం చేసి, మరుసటి రోజు లోయలో తిరగడానికి ఆలోచన చేసాడు.సునీల్ తన స్కార్పియోని తీసుకొని మేము లోయ వైపు నడిచాము.మేము చిన్న మార్గం గుండా వెళ్ళకూడదని నిర్ణయించుకున్నాము కాని సాధారణ మార్గం గుండా వెళ్ళాము. ఆ రోజు చాలా పొగమంచుగా ఉంది మరియు సునీల్ చాలా నెమ్మదిగా డ్రైవింగ్ చేస్తున్నాడు. ఇంత దట్టమైన పొగమంచులో నడపడం చాలా కష్టమైంది. అప్పుడు అకస్మాత్తుగా వెనుక నుండి ఒక కారు వచ్చి hit ీకొట్టింది. సునీల్ తలపై గాయం కావడంతో అతను మూర్ఛపోయాడు మరియు నేను కారు గేట్ తెరవడంతో కింద పడిపోయి కాలికి గాయం వచ్చింది.
Read more Ghost Stories Telugu

నేను సగం కళ్ళతో సహాయం కోసం పిలుస్తున్నాను. ఇది అటువంటి ఏకాంత మార్గం, అలాంటి వాతావరణంలో చాలా తక్కువ వాహనాలు వచ్చేవి. సహాయం కోసం పిలుస్తున్నప్పుడు ఆమె చుట్టూ తిరిగినప్పుడు ఒక మహిళ కనిపించింది. ఇంత నిర్జనమైన రహదారిపై ఈ మహిళ ఎక్కడ నుండి వచ్చింది అని నేను షాక్ అయ్యాను. కొట్టిన కారులో ఒక అమ్మాయి కూర్చొని ఉంటుందని నేను అనుకున్నాను.కానీ ఆ సమయంలో, గాయం నొప్పి కారణంగా, నేను కూడా మాట్లాడలేకపోయాను. ఆ మహిళ కొత్త దుల్హాన్ వధువు దుస్తులు ధరించింది, ఆమె జుట్టు తడిగా ఉంది మరియు ఆమె ముఖం విచారంగా ఉంది.

కానీ నేను అతని శరీరంపై ఒక్క గాయమూ చూడనప్పుడు, ఇంత ఘోర ప్రమాదం జరిగినప్పటికీ, ఒక గీత కూడా లేదని నేను భయపడ్డాను. నేను అమ్మాయి ముఖాన్ని చూడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను కాని బలహీనత కారణంగా లేవలేకపోయాను.ఆ సమయంలో ఆమె కాళ్ళు వెనుకకు ఉన్నట్లు చూసినప్పుడు నా కళ్ళు పగులగొట్టాయి.నా గుండె శ్వాస ఆగిపోయింది. భగవంతుడిని ప్రార్థించడం మొదలుపెట్టాడు మరియు గాయం లేకుండా ఎటువంటి నొప్పి లేకుండా పారిపోవడానికి ధైర్యం చేశాడు. కొంచెం నడిచిన తరువాత, ఒక కారు ముందు నుండి వచ్చింది మరియు అతను కారు ముందు నిలబడి తన చేతిని కదిలించడం ప్రారంభించాడు. ఆ వ్యక్తి కారు ఆపి, నేను మొత్తం సంఘటన చెప్పాను మరియు అతను అంబులెన్స్‌కు ఫోన్ చేశాడు. అయితే, పెద్ద గాయం రాకపోవడంతో మా ఇద్దరికీ ప్రాణాలతో బయటపడింది.
Read more Ghost Stories Telugu

ఈ సంఘటనను నేను సునీల్ కుటుంబ సభ్యులకు చెప్పినప్పుడు, ఇక్కడ కొండలలో తరచుగా ప్రమాదాలు జరుగుతున్నాయని, అలాంటి ప్రమాదంలో ఎవరి ఆత్మకు ఉపశమనం లభించదని, అది నాకు హాని కలిగించకపోయినా, అది బాటసారులను బాధపెడుతుంది. నేను అక్కడ చూసిన స్త్రీ గురించి ఇప్పటికీ నాడీగా ఆలోచిస్తున్నాను, కాబట్టి మిత్రులారా, మీరు నా గురించి ఎలా భావించారు? మీకు నచ్చితే, ఇష్టపడటం మరియు పంచుకోవడం మర్చిపోవద్దు. సి నా జీవితంలో కొన్ని మీరు వదిలివేయవచ్చు గత విను |

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం