ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి.

నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను.



ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి.



రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొంతులు వినగలిగాను. నా అత్త తప్ప మరెవరూ ఇంట్లో లేరని నేను భయపడ్డాను.నా మంచం మీదనుండి లేచి తలుపు దగ్గరకు వెళ్ళినప్పుడు హాలులో ఒక పురుషుడు, స్త్రీ చేతిలో పిల్లవాడితో ఏడుస్తున్నట్లు చూశాను.

ఇది చూసిన నా శ్వాస ఉబ్బి నా కాళ్ళు గడ్డకట్టాయి. నేను కనురెప్పను రెప్ప వేయకుండా చూస్తూనే ఉన్నాను మరియు నా కనురెప్పను రెప్పపాటు చేసిన వెంటనే అవి మాయమయ్యాయి. ఇది చూసిన తరువాత నేను మూర్ఛపోయాను.


Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది
(Telugu Horror Stories) ఉదయం నా అత్త గదిలోకి వచ్చినప్పుడు, ఆమె నన్ను తలుపు దగ్గర నేలపై పడుకోవడం చూసి నన్ను మేల్కొంది. నా శరీరం కొలిమిలా కాలిపోతోంది. చలి కారణంగా నాకు జ్వరం వచ్చింది, ఎందుకంటే ఆ చల్లని శీతాకాలంలో నేను రాత్రంతా నేలమీద పడుకున్నాను.నా అత్త వెంటనే తన మహిళా డాక్టర్ స్నేహితుడిని ఇంటికి పిలిచి ఆమెకు మందులు ఇచ్చింది.

నేను మామూలుగా ఉన్నప్పుడు, రాత్రంతా నా అత్తతో చెప్పాను. ఇది విన్న నా అత్తకు అంతా అర్థమైంది మరియు ఆ ఇంటి మొత్తం సంఘటనను అత్త నాకు చెప్పింది.

ఐదేళ్ల క్రితం ఇక్కడ ఒక కుటుంబం నివసించిందని, ఇందులో భర్త భార్య, వారి ఇద్దరు పిల్లలు నివసించారని ఆంటీ నాకు చెప్పారు. ఆ వ్యక్తి స్టాక్ మార్కెట్లో ఒక వ్యాపారవేత్త, ఆ సమయంలో అతను స్టాక్ మార్కెట్లో ఒక మిలియన్ రూపాయలను కోల్పోయాడు మరియు డబ్బుతో భారం పడ్డాడు. వారి భూమి అంతా అమ్ముడైంది, ఈ ఇల్లు మాత్రమే మిగిలి ఉంది. కాబట్టి, ఆర్థిక సంక్షోభం చూసిన అతను తన పిల్లలను, భార్యను విషంతో చంపి ఉరి వేసుకున్నాడు.

Read more Telugu Horror Stories 

అప్పటి నుండి, ఆ కుటుంబం యొక్క ఆత్మ ఈ ఇంట్లో తిరుగుతూనే ఉంటుంది, అయినప్పటికీ ఈ ఆత్మలు ఈ ఇంట్లో ఎవరికీ హాని కలిగించవని పొరుగువారికి తెలిసింది, అయితే ఈ కథ విన్న తర్వాత చాలా మంది ఈ ఇంటిని తీసుకోలేదు. ఏడవడానికి ఉపయోగిస్తారు. అతను ఈ ఇంటిని చౌకగా తీసుకుంటున్నట్లు అతని అత్త చెప్పింది, కాబట్టి దానిని తీసుకుంది.

ఈ సంఘటన జరిగిన 2 నెలల తరువాత, నా అత్త కూడా ఆ ఇంటిని మార్చింది, ఎందుకంటే ఆమె బిడ్డకు ఆ ఇంట్లో ఆరోగ్యం బాగాలేదు. అయితే, ఈ సంఘటన తరువాత నేను సిమ్లాకు ఐదేళ్ళు వెళ్ళలేదు.

Read More Telugu Horror Stories


ఈ విధంగా, ఒక ఇంట్లో అసహ్యకరమైన సంఘటన జరిగితే, మీరు హవన్ యాజ్ఞ చేయడం ద్వారా ఆ ఇంట్లోనే ఉండాలి. నా అత్త ఈ తప్పు చేసింది, అందువల్ల ఆమె ఆ ఇంటిని వదిలి వెళ్ళవలసి వచ్చింది.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం