ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu - దిన్ శవం

Horror Stories Telugu - దిన్ శవం
(Horror Stories Telugu)తప్పులు తరచుగా మానవుల నుండి వస్తాయి. మరియు వారు తమ బాధను భరించవలసి ఉంటుంది, కొన్నిసార్లు మానవ ఉత్సుకత ఉద్దేశపూర్వకంగా ఏదో తెలుసుకోవటానికి తప్పులు చేస్తోంది మరియు తరువాత చాలా చింతిస్తున్నాము. ఇలాంటి వింత భయానక యుపి నుండి వచ్చింది, ఈ రోజు నేను మీకు చెప్పబోతున్నాను.
తన కుటుంబంలో జరిగిన ఈ సంఘటన చాలా దిగ్భ్రాంతి కలిగించిందని, ఇది చాలా భయపెట్టేదని యుపి నివాసి అభినవ్ చెప్పారు.

ఇది సుమారు 10 సంవత్సరాల క్రితం, మాకు 20 సంవత్సరాల వయస్సు. నా కుటుంబంలో నా తల్లిదండ్రులు నా సోదరుడు మరియు సోదరి. మరియు మేము సంతోషంగా యుపి కుటుంబంలో మా జీవితాలను సంతోషంగా గడిపాము. కానీ అకస్మాత్తుగా, నా కుటుంబం యొక్క దురదృష్టం, నేను వేరొకరిపై పడలేను, నా స్వంత తప్పు కారణంగా నా కుటుంబం మొత్తం ముక్కలైందని నాకు తెలుసు.

గత కొన్ని రోజులుగా మా ఇంట్లో కొంత సమస్య ఉంది. ప్రతిసారీ నా కుటుంబంలో ఎవరైనా అనారోగ్యానికి గురవుతున్నారు. మరియు ఇది దాదాపు నెలలు కొనసాగుతోంది. ఈ కారణంగా, మా తండ్రి దాన్ని వదిలించుకోవడానికి ఒక తాంత్రిక వద్దకు వచ్చి తన విషయాలన్నీ అతనికి చెప్పాడు, తాంత్రిక "సరే నేను రేపు మీ ఇంటికి వస్తాను" అన్నాడు.
మరుసటి రోజు నాన్న తాంత్రికను మా ఇంటికి తీసుకువచ్చాడు, అతను మా ఇంటి తలుపు వెలుపల చేరుకున్న వెంటనే తాంత్రిక చక్కిలిగిని చూశాను మరియు చాలా విచిత్రమైన కళ్ళతో ఇంటి వైపు చూడటం ప్రారంభించాను. నా తండ్రి కొంచెం ఆశ్చర్యపోయాడు, అతను ఏమి విషయం అడిగాడు, మా ఇంట్లో మీరు ఏమి చూశారు….

అప్పుడు తాంత్రిక మీ ప్రాంగణం ఉన్న చోట మమ్మల్ని ఏమీ తీసుకెళ్లలేదు అన్నారు. ప్రాంగణానికి చేరుకున్న తరువాత, తాంత్రిక అతని నుండి ఒక పుడ్డింగ్ తీసి గాలిలోకి విసిరాడు. ఆ పాడ్‌లో బహుశా బూడిద ఉండేది. ఇది గాలిలో వ్యాపించింది.
నా తండ్రి ఆ తాంత్రికను అడగడం చూస్తూ నేను అక్కడ నిలబడి ఉన్నాను, మా ఇంట్లో ఏదైనా సమస్య ఉందా….
నేను ఆ తాంత్రిక ధ్యానం మరియు వింటున్నాను. తాంత్రిక పెద్ద కొవ్వు సమస్య కాదు, మీ ఇంటికి పెద్ద విపత్తు వచ్చిందని అన్నారు…(Horror Stories Telugu)

నా తండ్రి చాలా శ్రద్ధగలవాడు, అతను అడిగాడు, విపత్తు గురించి ప్రతిదీ చెప్పు.
అప్పుడు తాంత్రిక మాట్లాడుతూ, మీ ఇంటి ప్రాంగణంలో ఒకరి ఎముకలు ఖననం చేయబడ్డాయి. దాన్ని విసిరేయడం చాలా ముఖ్యం, లేకపోతే అది మీ అందరినీ చంపుతుంది.
ఈ తాంత్రిక వినడానికి మేమంతా భయపడ్డాం. మా నాన్న అన్నారు, నేను ఈ ప్రాంగణాన్ని ఈ రోజు త్రవ్వి బయటకు విసిరివేస్తాను.

అప్పుడు తాంత్రిక మాట్లాడుతూ, కేవలం చెక్కడం ద్వారా ఏమీ జరగదు, ఎముకలను సేకరించిన తరువాత, ఇది చెక్కిన తర్వాత బయటకు వస్తుంది, మీరు దానిని మా వద్దకు తీసుకువస్తారు, ఆపై నేను స్వయంగా చేస్తాను.
ఈ తాంత్రిక మాకు చాలా ఉపయోగకరంగా అనిపించింది. మా ప్రాంగణంలో ఎముకలు ఎలా దొరుకుతాయో అని నేను ఆలోచిస్తున్నాను, ఇక్కడ ఒకరి చిన్న శరీరం మాత్రమే ఖననం చేయబడింది.
మరుసటి రోజు, తాంత్రిక ప్రకారం, మా నాన్న ప్రాంగణాన్ని చెక్కడానికి కొంతమంది కార్మికులను పిలిచారు, మధ్యాహ్నం 1:00 గంటలు. కూలీలు నిరంతరం ఆ ప్రాంగణాన్ని తవ్వుతూ ఉండేవారు. సుమారు 10 అడుగులు తవ్వారు. కానీ ఇంకా ఏమీ కనుగొనబడలేదు. ఇప్పుడు మా నాన్న కూడా ఇదంతా అబద్ధమని అనుకోవడం ప్రారంభించారు.
బహుశా మనం ఈ పనిని ఆపాలి. ఈ పనిని ఆపడానికి తండ్రి కూలీ వైపు వెళుతుండగా. అకస్మాత్తుగా ఒక కార్మికుడి పార విరిగింది. మేమంతా స్క్వేర్‌కు వెళ్లాం. ఏమి జరిగిందని మేము అడిగినప్పుడు, కార్మికుడు, సర్, మేము నిరంతరం తవ్వబడుతున్నాము. కానీ అకస్మాత్తుగా మా పారలు ఎలా విరిగిపోయాయో మాకు తెలియదు.

అప్పుడు మా నాన్న, "ఇప్పుడే చేయండి, మీరు రేపు ఉదయం వెళ్లి ఈ ప్రాంగణాన్ని నింపండి" అని అన్నారు. కార్మికుడు సరే అని చెప్పి ఆ ప్రజలు వెళ్ళిపోయారు.
మా తండ్రి మాకు చెప్పారు, ఈ మట్టిలో, మీరు ఎక్కడో కొన్ని ఎముకలు దొరుకుతాయి. మరియు మనమందరం ఆ మట్టిని ప్రత్యామ్నాయంగా చెదరగొట్టడం ప్రారంభించాము.
నేను కొద్దిసేపటి తరువాత చూశాను, నా తండ్రి ఒకరి చేతిలో 1 పంజా మొత్తం ఎముకలను కనుగొన్నాడు, తాంత్రిక అది సరిగ్గా చెప్పాడని మేము భావించడాన్ని చూసి మేము చాలా ఆశ్చర్యపోయాము. కానీ ఈ ఎముకలు ఎక్కడ నుండి వచ్చాయి, అది మా ప్రాంగణం లోపల ఎప్పుడు ఉంది….

నేను చాలా అసౌకర్యంలో ఉన్నాను, ఎవరి ఎముకలు ఉన్నాయో నేను భావించాను. నేను అతని గురించి బాగా తెలుసుకోవలసి వచ్చింది, కాబట్టి రాత్రిపూట చూసినప్పుడు ప్రజలందరూ నిద్రపోయారు. అందువల్ల నేను ఆ పంజాన్ని నా చేత్తో ఒక గుడ్డలో చూడటం మొదలుపెట్టాను, ఆ పంజాన్ని చేతిలో తీసుకున్న వెంటనే మాటల్లో చెప్పలేను, నా శరీరంలో ఒక మెరుపు ఉంది. నా ముఖం వెంట్రుకలు నిటారుగా ఉన్నాయి.
అయినప్పటికీ, నేను ఉత్సుకతతో పెద్ద తప్పు చేసాను, నేను ఆ పంజా యొక్క వేలును విరిగి నా వద్ద ఉంచాను.
 Mannequin Zombie Body Parts - Free photo on Pixabay
ఉదయం, నాన్న ఆ వస్త్రంలో చుట్టిన పంజాను ఆ తాంత్రికకు తీసుకువెళ్లారు. తాంత్రిక ఆ చేతిని తన చేతిలో తీసుకొని తండ్రితో, సమయానికి మీరు ప్రజలు చెట్ వద్దకు వెళ్లి మీకు ఈ బూడిద వచ్చింది, ఇది ఎవరి ఎముకలు అని కూడా మీకు తెలుసు. నా తండ్రి నాకు ఏమి తెలుసు, నేను ఇక్కడ నివసించడానికి వచ్చినప్పటి నుండి ఇలాంటివి చూడలేదు.
అప్పుడు తాంత్రిక, నేను చెప్తాను. మీరు ఇక్కడ నివసించడానికి వచ్చినప్పుడు, మీ ముందు ఇక్కడ ఒకరు ఉన్నారు. మీకు ముందు, ఒక స్త్రీ ఆ భూమిలో నివసించింది. ఆ మహిళ సాధారణ మహిళ కాదు కానీ ఆమె మంత్రగత్తె. కావచ్చు ఒక గ్రామస్తుడు అతన్ని చంపి అక్కడ ఖననం చేసి ఉండవచ్చు.(Horror Stories Telugu).

భూమి లోపల ఖననం చేయబడిన ఎముకలు ఒకే చోట విశ్రాంతి తీసుకోవు, అది ఇక్కడ మరియు అక్కడ కదులుతూ ఉంటుంది. చాలా నిధులు పోతాయి. మరియు ఎక్కడి నుండైనా రావచ్చు. ఇవి ఎముకలు. ఆమె ఒక ఆత్మలాగా భూమి లోపల మరియు వెలుపల తిరుగుతుంది. ఆమె ఒక శరీరాన్ని కూడా కనుగొంటుంది.

 వారు చాలా రోజులు నివసించే ఇల్లు లోపల నుండి ఇంటిని బోలుగా చేస్తుంది. రండి, ఫర్వాలేదు, ఇప్పుడు మీకు ఎటువంటి సమస్య ఉండదు, నేను ఈ ఎముకను గంగానదిలో చేసాను. ఇప్పుడు మీరు ఇంటికి వెళ్ళవచ్చు.
కానీ నేను ఆ వేలు గురించి నా తండ్రికి ఏమీ చెప్పలేదు. నా దగ్గర ఇంకా ఆ వేలు ఉంది. మరుసటి రోజు అదే రాత్రి దాదాపు 11:00 అయ్యింది.ఇది సరిపోయింది. నేను నా గది తలుపు తెరిచిన వెంటనే, నా మంచం మీద ఎవరో నిద్రపోతున్నట్లు అనిపించింది, నేను వచ్చిన వెంటనే వెళ్లిపోయింది.

నేను అంతగా గమనించలేదు మరియు నా మంచం మీద పడుకున్నాను. నేను పూర్తిగా నిద్రపోయాను, అకస్మాత్తుగా ఎవరైనా నన్ను గట్టిగా కదిలించినట్లు అనిపించింది, నేను భయంతో చుట్టూ చూడటం మొదలుపెట్టాను, నేను ఏమీ చూడలేకపోయాను, బహుశా అది నా గందరగోళంగా ఉంటుందని నేను అనుకున్నాను. మరియు నేను నిద్రపోవడానికి మళ్ళీ మంచానికి వెళ్ళాను. నేను గదిలో ఒంటరిగా పడుకున్నాను. నా గది పక్కన ఉన్న నా తోబుట్టువుల గది కూడా కొద్ది దూరంలో ఉంది.

నేను నా గదిని లోపలి నుండి లాక్ చేసాను. గది లోపల కాంతి కూడా ఆరిపోయింది. బెడ్ మీదనే బట్టలు కొట్టే శబ్దం కొన్నిసార్లు భయపెట్టేది. వాతావరణం చాలా నిశ్శబ్దంగా ఉంది, నేను ఒంటరిగా ఆ గదిలో పడుకున్నాను. తక్కువ సమయంలో నేను ఇలా భావించాను మరియు నేను చూసినది నా జీవితంలో అత్యంత భయంకరమైన క్షణం.

నేను పూర్తి నిద్రలో ఉన్నాను, అకస్మాత్తుగా నా నిద్ర మళ్ళీ తెరిచింది మరియు నా పక్కన ఎవరో నిద్రపోతున్నట్లు నాకు అనిపించింది. నేను కళ్ళు కుడి వైపుకు తిప్పిన వెంటనే, నా ఇంద్రియాలు ఎగిరిపోయాయి. నా పక్కన ఒక మగ అస్థిపంజరం దొరికింది, ఆ అస్థిపంజరం ఒక మహిళ. ఇది రక్తంలో కూర్చుంది.

అతన్ని చూసి నేను ఆశ్చర్యపోయాను. భయం వల్ల నా చెమట చల్లబడింది, శరీరం మొత్తం వణుకుతోంది. ఇంతకు ముందెన్నడూ ఇంత భయానక ముఖాన్ని నేను చూడలేదు. ఆ అస్థిపంజరం లోపల ఎర్రటి కళ్ళు చాలా భయానకంగా ఉన్నాయి. ముఖం మొత్తం అస్థిపంజరం కూడా నా పక్కన పడుకోలేదు.అతను చూసి నేను గట్టిగా అరిచాను, కాని నా నోటి నుండి శబ్దం రావడం లేదు. నా శరీరం మొత్తం బిగించిందని నేను భావించాను. నేను లేవటానికి చాలా కష్టపడుతున్నాను కాని నేను కదలలేకపోయాను.

ఈ రోజు నా మరణం నిశ్చయంగా ఉందని నేను భావించాను, కాని అప్పుడు అకస్మాత్తుగా నాన్న నా తలుపు వద్దకు వచ్చి నన్ను బయటినుండి పిలవడం మొదలుపెట్టాడు, అతను నిరంతరం "హే, ఏమి జరిగింది, తలుపు తెరవండి" అని చెప్తున్నాడు. లోపలి నుండి ఒక స్వరం వస్తోంది. ఏమి జరుగుతుందో, లోపల తలుపు తెరవండి.

నేను లోపలికి వెళ్తున్నాను. నేను మంచం మీద నా పాదం గట్టిగా కొడుతున్నాను. అప్పుడు కూడా నేను ఆమె బారి నుండి బయటపడలేకపోయాను. తలుపు లోపల మూసివేయబడింది, దీని కారణంగా నా తండ్రి బయటి నుండి తలుపు తెరవమని అడుగుతున్నాడు. నా పరిస్థితి మరింత దిగజారింది. నా నోటి నుండి నురుగు రావడం మొదలైంది. అస్థిపంజరం ఇంకా నా పక్కన కూర్చొని ఉంది. అతని ముఖం చాలా భయానకంగా ఉంది, అది చూసిన తర్వాత ఎవరి జీవితం అయినా సంతోషంగా ఉంటుంది.(Horror Stories Telugu).

అకస్మాత్తుగా నాన్న తలుపులు పగలగొట్టి లోపలికి వచ్చారని నేను గమనించాను. నేను చనిపోబోతున్నాను, నాన్న అక్కడకు వచ్చి నన్ను మొదట ఎత్తుకొని బిగ్గరగా మేల్కొలపడానికి ప్రయత్నించడం ప్రారంభించాడు.
ఆ సమయంలో నేను చాలా చెడ్డ స్థితిలో ఉన్నానని నా తండ్రి చెప్పినట్లు.మీరు ఏమి జరిగిందో వారు నిరంతరం మమ్మల్ని అడుగుతున్నారు.

కానీ నా పరిస్థితి చాలా ఘోరంగా ఉంది, నేను ఏమీ మాట్లాడలేను.నా కన్ను చాలా ఎర్రగా మారిపోయింది.

నేను ఉదయం మేల్కొన్నప్పుడు, ఏమి జరిగిందో, మీతో మాట్లాడండి అని నా ముందు ప్రశ్నల ఘర్షణ జరిగింది.

ఆ సమయంలో నేను నా తండ్రితో ఆ వేలు గురించి చెప్పాను.

మొదట, నా మాట విన్న తర్వాత నా తండ్రి నాపై చాలా కోపంగా ఉన్నారు, కాని తరువాత నాన్న వేలు ఎక్కడ జరిగిందో, ఆ వేలు ఎక్కడ అని అడిగారు. మనిషి దానిని తీసుకొని దైహికానికి ఇస్తాడు, లేకపోతే మనం మనుగడ సాగించలేము. అప్పుడు నేను ఆ వేలును నాన్నకు ఇచ్చాను. తండ్రి వెంటనే ఆ వేలు తీసుకొని ఆ తాంత్రిక దగ్గరకు వెళ్ళాడు.

తండ్రి వెళ్లిన 1 గంట తర్వాత, అతనికి ప్రమాదం జరిగిందని మాకు కాల్ వచ్చింది.

మేము వెంటనే అతని ప్రమాదం జరిగిన చోటుకి వెళ్ళాము. మేము అక్కడికి చేరుకోగానే అతను చనిపోయాడు. అతని లాస్ రోడ్డు మీద పడి ఉంది. తరువాత మేము అతనిని ఎలాగైనా దహనం చేసాము.

కానీ ఈ సంఘటన మా అందరిచేత విరిగింది. నేను స్వయంగా కొరడాతో వెళుతున్నాను.నేను ఆ వేలు నాతో ఉంచుకోకపోతే, నాన్న ఈ రోజు నాతోనే ఉంటారు.
నా తండ్రి మరణం తరువాత చాలా కాలం నుండి తాంత్రికాన్ని కనుగొనాలని అనుకున్నాను.కానీ ఈ తాంత్రికకు ఏమి జరిగిందో నేను ఇప్పటి వరకు కనుగొనలేకపోయాను.
ఒక చిన్న పొరపాటు దెయ్యాలు మరియు మంత్రగత్తె పరంగా మీకు చాలా హాని చేస్తుంది.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం