ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu - ఆత్మ యొక్క పగ


Horror Stories Telugu - ఆత్మ యొక్క పగ

(Horror Stories Telugu)వివేక్ బన్సాల్ అనే 35 ఏళ్ల వ్యక్తి తన కారులో కూర్చుని ఇంటికి వెళ్తున్నాడు.
ఇది రాత్రి సమయం. ప్రతిచోటా చీకటి ఉంది. అతని కారు హెడ్ లైట్ అతను ప్రయాణిస్తున్న మార్గంలో కాంతిని వ్యాప్తి చేసింది.
వివేక్ అధిక వేగంతో డ్రైవింగ్ చేస్తున్నాడు. ఎందుకంటే అతను ఈ రోజు ఇంటికి తిరిగి రావడం చాలా ఆలస్యం అయింది.

కారు నడుపుతున్నప్పుడు, ఒక అమ్మాయి అకస్మాత్తుగా అతని కారు ముందు వచ్చింది. అతను విరామం విచ్ఛిన్నం చేయడం ద్వారా అమ్మాయిని రక్షించగలిగే సమయానికి, చాలా ఆలస్యం అయింది.

అతను తన ప్రయత్నంలో విఫలమయ్యాడు, అవకాశం లేదు. బాలిక కారును తీవ్రంగా ision ీకొట్టింది. ఫలితంగా, ఆమె తన స్థలం నుండి దూకి పడిపోయింది.

వివేక్ రైలు ఆగి బయటకు వచ్చి రోడ్డు మీద పడిన అమ్మాయి వైపు పరుగెత్తి, ప్రమాదంలో గాయపడ్డాడు.
అమ్మాయిని సమీపించేటప్పుడు, ఆమె తీవ్రంగా గాయపడినట్లు అతను చూశాడు. అతని ముఖం రక్తంతో తడిసిపోయింది. రక్తస్రావం కావడంతో బాలిక అపస్మారక స్థితిలో ఉంది.
వివేక్ త్వరగా తన పల్స్ తనిఖీ చేశాడు. గుండె కొట్టుకోవడం తనిఖీ.

ఆమె సజీవంగా ఉంది
అతన్ని సజీవంగా చూసిన వివేక్ వెంటనే తన మొబైల్ ఫోన్ నుండి ఆసుపత్రికి ఫోన్ చేసి అంబులెన్స్‌కు ఫోన్ చేశాడు.
ఆ తరువాత!
అతను అంబులెన్స్ కోసం చుట్టూ చూస్తూనే ఉన్నాడు. నేను రోడ్డు మీద గాయపడిన అమ్మాయిని చూసిన తరువాత, ఆమె కళ్ళు ఆశ్చర్యంతో విశాలంగా వెళ్ళాయి.

ఎందుకంటే!
ఆ అమ్మాయి అదృశ్యమైంది.
వివేక్ షాక్ అయ్యాడు - ఆమె వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె ఎక్కడికి వెళ్ళింది? మరియు ఈ స్థితిలో, బాధ తర్వాత ఎవరూ ఆమె స్థలం నుండి ఒక అంగుళం కూడా కదలలేరు, ఆమె ఇంత తీవ్రమైన స్థితిలో ఎలా లేవగలదు? అతని మనస్సు ద్వారా ఆలోచించిన తరువాత, నేను నిరంతర సమస్యల ద్వారా వెళుతున్నాను.

ఏమీ అర్థం చేసుకోలేక తిరిగి తన కారులో వచ్చి ఇంటికి బయలుదేరాడు.
తన కారు గాయపడి అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమైన అదే అమ్మాయి గురించి ఆలోచిస్తూ వివేక్ ఇంటికి వచ్చాడు.
అతను ఇంట్లో తన భార్యను కలిసినప్పుడు, భార్య తన కోటు తీసివేసి ఇలా చెప్పింది-
"వివేక్ మీకు ఒక విషయం చెప్పాల్సి వచ్చింది."

"అవును, చెప్పు.
ఉత్తరాన వెళ్ళిన తరువాత, అతను తన దృష్టిని తన భార్యకు ఇచ్చాడు.
"ఒక అమ్మాయి ఉంది, చాలా పేద మరియు నిరాశ్రయురాలు."
"అవును, అప్పుడు?" వినయపూర్వకమైన స్వరంలో అడిగాడు.
"అతను ఉద్యోగం కోసం చూస్తున్నాడు." భార్య చెప్పింది- "నేను ఆమెకు ఉద్యోగం ఇచ్చాను."
"మీరు ఏ ఉద్యోగం ఇచ్చారు?"
"ఇంటి పనులన్నీ."
"సరే." తేలికగా మాట్లాడాడు.
"ఇంకొక విషయం."
"అవును, చెప్పు."
"ఆ అమ్మాయి ఈ ఇంట్లో మాతోనే ఉంటుంది. ఎందుకంటే ఆ పేద విషయానికి చోటు లేదు. "
"మీరు కోరుకున్నట్లు."
"మీకు నచ్చలేదా?"
"నేను ఎప్పుడు చెప్పాను?"
"అయితే మీరు నా మాటలకు సరిగ్గా సమాధానం ఇవ్వడం లేదు."
"నేను ఈ రోజు నిజంగా అలసిపోయాను. ఆఫీసులో ఎక్కువ పని ఉండేది. మీ కోరికలకు నా అభ్యంతరం లేదు. " చిరునవ్వుతో అన్నాడు.
భార్య కూడా నవ్వింది. బిడ్
"రండి, నేను మిమ్మల్ని ఆ అమ్మాయికి పరిచయం చేద్దాం."
"ఆమె వివేక్ చేతిని పట్టుకుని వంటగదికి తీసుకువెళ్ళింది.
అతను తన ఇంట్లో ఉద్యోగం ఇచ్చిన అమ్మాయి వంటగదిలో వంటలు కడుక్కోవడం జరిగింది. వివేక్ ను ఆ అమ్మాయి ముందు తీసుకువచ్చి, ఆమె చెప్పింది-

"శాలిని.
అమ్మాయి పేరు షాలిని.
షాలిని తన దృష్టిని పెంచినప్పుడు, వివేక్ భార్య చెప్పింది-
"ఇది నా భర్త."
"అవును." అమ్మాయి మెత్తగా చెప్పింది.
"ఇది షాలిని." ఆమె వివేక్‌తో - "ఈ రోజు నుండి మా ఇంటి పనులన్నీ దీన్ని చేస్తాయి."

వివేక్ షాలిని వైపు చూస్తూ నవ్వింది. ఆ తర్వాత భార్యాభర్తలు ఇద్దరూ అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయారు.
షాలిని పెదవులు వంకర చిరునవ్వును అలంకరించాయి. అతను కుళాయిని తెరిచినప్పుడు, దాని నుండి రక్తం నీటికి బదులుగా ప్రవహించడం ప్రారంభించింది.

కుళాయి నుండి రక్తపు ప్రవాహంలో చేతులు నానబెట్టిన షాలిని నవ్వింది. Ou
"నేను అందరినీ చంపుతాను."
వాస్తవానికి, వివేక్ కారును after ీకొట్టిన తరువాత తీవ్రంగా గాయపడిన అదే అమ్మాయి షాలిని. వివేక్ తన రూపాన్ని మార్చుకున్నందున అతన్ని గుర్తించలేదు.
షాలిని మానవుడు కాదు. అసలు ఆమె సంచరిస్తున్న ఆత్మ. షాలిని ఒక ప్రమాదం కారణంగా మరణించింది, ఆమె ఆత్మ గత 3 సంవత్సరాలుగా తిరుగుతోంది. తత్ఫలితంగా, అతను ఒక అమ్మాయి మృతదేహాన్ని సంపాదించడం ద్వారా ఈ భూమిపై కొత్త స్థలాన్ని సృష్టించాడు. వివేక్ కారు ఆమెకు ప్రమాదంగా మారిన అదే స్థలంలో ఆమె గత 3 సంవత్సరాలుగా తిరుగుతూ ఉంది.

రాత్రి ఒక గంట అయింది. వివేక్ మరియు అతని భార్య ఇద్దరూ వేగంగా నిద్రపోయారు.(Horror Stories Telugu)
అకస్మాత్తుగా!
వంటగదిలో బార్టాన్‌తో ఎవరో ట్యాంపరింగ్ చేస్తున్నారని భార్య విన్నది. బరారత్నాల శబ్దం ఆమె చెవికి తగలడంతో ఆమె మేల్కొంది. కానీ వెంటనే ఆమె మళ్ళీ నిద్రించడానికి ప్రయత్నించడం ప్రారంభించింది.
ముప్పై నిమిషాలు గడిచాయి. నాళాల గొంతు వస్తూనే ఉంది. విసిగిపోయి, ఆమె లేచి వంటగది వైపు నడిచింది.
ఆమె వంటగది వద్దకు వచ్చి శాలిని వంటలు కడుక్కోవడం చూసింది.
షాలిని ఆమె వీపును కలిగి ఉంది. ఆమె వేలం వేసింది
"ఎందుకు మీరు చాలా రాత్రులు వంటలు కడుగుతున్నారు?"
ప్రతిస్పందనగా షాలిని ఏమీ అనలేదు. ఆమె వంటలను సమానంగా కడగడం కొనసాగించింది.
"షాలిని, నువ్వు ఎందుకు ఏమీ అనడం లేదు?"
చెప్పేటప్పుడు ఆమె శాలిని దగ్గరికి వచ్చింది. ఆమెకు సమానంగా నిలబడి.

కానీ శాలిని ఇంకా మౌనంగా ఉండిపోయింది.

ఆమె మౌనంతో ఇబ్బంది పడ్డ ఆమె పెద్ద గొంతులో చెప్పింది-


“ఏదో చెప్పండి….

దీంతో షాలిని తన ముఖాన్ని అదే విధంగా తిప్పింది.


షాలిని కళ్ళను చూసిన వివేక్ భార్య తన సర్కిల్ నుండి శబ్దం కూడా పొందలేనంత భయపడింది. ఆమె స్లాబ్ పట్టుకొని ఆమె స్థానంలో నిలబడింది.

అసలైన, శాలిని కళ్ళు తెల్లటి బల్బ్ లాగా మెరుస్తున్నాయి. ఒక్క క్షణం కూడా కోల్పోకుండా, శాలిని ఆమెను గొంతు కోసి చంపింది.

వెంటనే అతను అల్లాడుతూ మరణించాడు.

అది పూర్తయిన వెంటనే శాలిని వివేక్ చేరుకుంది.


వివేక్ నిద్రపోతున్నాడు.(Horror Stories Telugu).

ఆమె అతనికి దగ్గరగా ఉంది. దీంతో వివేక్‌ను మేల్కొన్నాడు.

శాలిని యొక్క ఈ భయానక రూపాన్ని వివేక్ చూసిన వెంటనే అతను అక్కడి నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు.


అతను తప్పించుకోకముందే, శాలిని అతన్ని పట్టుకుని అబద్దం చెప్పింది. బిడ్

"నేను ఎవరో మీకు తెలుసా?"

"నో" పెద్ద గొంతుతో మాట్లాడారు.

"నేను మీ కారుతో ప్రమాదం జరిగిన అదే అమ్మాయి మరియు ఆమె అదృశ్యమైంది."

వివేక్ వెంటనే అతను ఒక ఫాంటమ్ ఆత్మ అని అర్థం చేసుకున్నాడు.

ఇప్పుడు వివేక్‌కు మరింత అవకాశం ఇవ్వకుండా, షాలిని గొప్ప శక్తితో ఆమె గొంతును నొక్కింది.


వివేక్ కూడా తన భార్యలా ఎగిరిపోతూ చనిపోవడం తప్ప ఏమీ చేయలేడు.

వారిద్దరినీ నిద్రపోయిన తరువాత, షాలిని తన కొత్త బాధితురాలి కోసం తన రహస్య ప్రదేశానికి తిరిగి వస్తుంది.

Watch Telugu Haunted Movies Now...


కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం