ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu - ఖైదీ ఆత్మ

Horror Stories Telugu - ఖైదీ ఆత్మ
(Horror Stories Telugu)సోనా అనే పద్దెనిమిదేళ్ల అమ్మాయి ఇంగ్లాండ్‌లోని హాస్టల్‌కు వెళ్లింది. అతను అక్కడ చదువు పూర్తి చేయాల్సి వచ్చింది.
అతను అదే హాస్టల్‌లో కజిన్ ఉండేవాడు. అతని పేరు నీలం.
నీలం, సోనా క్లాస్‌మేట్స్.
ఇది హాస్టల్‌లో సోనాకు మొదటి రోజు. నీలం తన స్నేహితులందరికీ ఆమెను పరిచయం చేసి శత్రుత్వం చూపించాడు.

మొత్తం శత్రుత్వం చాలా అందంగా ఉంది, కానీ దక్షిణ గదిలో ఒక ప్రత్యేక గది నిర్మించబడింది. ఆ గది మూసివేయబడింది. అతని తలుపు మీద ఉన్న తాళం ఎవరైనా తెరిచేందుకు ప్రయత్నిస్తే అతను విఫలమయ్యాడు.
గది రూపకల్పన చాలా సంవత్సరాలు అని స్పష్టంగా చూపించింది. దాని గోడలపై పెయింటెడ్ క్రచెస్ నలిగిపోయాయి.
కాబట్టి హాస్టల్ సులభంగా చుట్టూ తిరిగారు. కానీ ఆ పాత గది ముందు, అతను చెప్పాడు -
"ఈ గది ఎందుకు మూసివేయబడింది?"
"మీకు తెలుసా!" నీలం సాధారణంగా ఇలా అన్నాడు - "అయితే ఈ గదికి వెళ్ళే పొరపాటును ఎవరూ చేయకూడదని అందరూ అంటున్నారు."
"అయితే ఎందుకు?" చిన్న భయానక కథలు హిందీలో
"ఇది ఎవరికీ తెలియదు. మీరు ఒకరిని అడిగినా, అతను ఏమీ లేకుండా ముందుకు వెళ్తాడు. "
"అది ఏమిటి, తలుపు మీద భారీ గొలుసులతో పెద్ద తాళం ఉన్న ఈ గది?" సోనా స్వరం అయోమయంలో పడింది.

"నాకు తెలియదు. కానీ మీరు అందులో ఎందుకు పాల్గొన్నారు? రండి ఎక్కడో కూర్చుందాం. "
నీలమణి ఆమెను క్యాంటీన్‌కు లాగింది. ఇద్దరూ కాఫీ తాగడం ప్రారంభించారు.

ఇంతలో, నీలం యొక్క స్నేహితుడు వచ్చి కొంత పని కోసం ఆమెను తనతో తీసుకువెళ్ళాడు.
వెళ్ళేటప్పుడు నీలం సోనాతో ఇలా అన్నాడు - "మీరు ఇక్కడే ఉండండి, నేను చాలా త్వరగా వస్తాను."
"సరే." సోనా అన్నాడు.
నీలం వెళ్ళిన తరువాత, ఒక అమ్మాయి సోనా వద్దకు వచ్చి, "హాయ్, ఐమ్ సారెనా" అని మధురమైన స్వరంలో చెప్పింది.
సోనా సంతోషంగా అతనితో కరచాలనం చేసి - "ఇయామ్ బంగారం" అని అన్నాడు.
దీనితో, వారిద్దరూ చేతులు వేరు చేసి, సెరెనా సీటు తీసుకొని - "కొత్త ప్రవేశం?"
"" అవును. "
"మీరు భారతీయులా?"
"అవును." చిన్న భయానక కథలు హిందీలో
"అప్పుడు మనకు పుష్కలంగా లభిస్తుంది." సెరెనా అన్నారు.
"మీరు కూడా భారతీయులేనా?" అడిగాడు సోనా.
"లేదు, కానీ నాకు భారతీయ ప్రజలను చాలా ఇష్టం. ఎందుకంటే అతను ఇతరులకు చాలా ప్రేమను ఇస్తాడు. " చిలిపిగా ఆమె చెప్పింది.
అతని మాట వినగా సోనా చాలా సంతోషంగా ఉంది.
వారి మధ్య సంభాషణ ఇరవై నిమిషాలు కొనసాగింది.
అప్పుడు అకస్మాత్తుగా సోనా ఇలా అన్నాడు - "హాస్టల్ లో ఒక గది మూసివేయబడింది, అందులో ఒక తాళం ఉంది."
"" అవును. "
"ఎందుకు మూసివేయబడింది?"
"ఇది నాకు తెలియదు, కానీ ఆ గది మూసివేయడానికి కారణం తెలుసుకోవడానికి కూడా నాకు చాలా ఆసక్తి ఉంది." నేను చాలా మందిని అడిగాను, కాని ఎవరూ ఏమీ అనలేదు. "

"అది మూసివేయడానికి కారణాన్ని తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిద్దాం." సోనా ఆసక్తితో చెప్పారు.
"సరే." ఆమె అసహనంతో చెప్పింది - "అప్పుడు ఈ రాత్రి పదకొండు గంటలకు మేము గది తెరిచి చూస్తాము."
"కానీ మాకు అతని కీ లేదు." సోనా చిన్న బాధతో మాట్లాడారు.
"కానీ దాని కీ ఎక్కడ ఉందో నాకు తెలుసు."
"అప్పుడు సరే." మేము ఖచ్చితంగా ఈ గదిని ఈ రోజు రాత్రి పదకొండు గంటలకు తెరుస్తాము మరియు దానిలో ఏముందో తెలుసా? "

"కాబట్టి మీరు సిద్ధంగా ఉన్నారా?"

"అవును."

"సరే."

రాత్రి పదకొండు గంటలకు. అందరూ హాస్టల్‌లో పడుకున్నారు. వాతావరణం చాలా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. ప్రతిచోటా నిశ్శబ్దం ఉంది.

మూసివేసిన గది వైపు సోనా మరియు సెరెనా కలిసి నడుస్తున్నారు. నడుస్తున్నప్పుడు సోనా అహిస్టాను అడిగాడు - "మీకు ఎక్కడ నుండి కీ వచ్చింది?"

"కార్యాలయం ముగిసింది." సారెనా బదులిచ్చింది.

"ఆఫీసులో కీ ఉందని మీకు తెలుసా?"

"అవును, ఈ విషయం నాకు చాలా కాలం క్రితం నుండి తెలుసు."

'' ఓహ్ ''

అప్పుడు ఇద్దరూ గదికి చేరుకున్నారు. సెరెనా త్వరగా తాళం తెరిచింది. సోనా సీటు కదిలి తలుపు తెరిచింది.
Horror Stories Telugu - ఖైదీ ఆత్మ

తలుపు తెరిచిన వెంటనే భారీ గాలి వీచింది. ఈ గాలి వాయువు యొక్క పట్టులో ఇద్దరూ వచ్చినప్పుడు, వారు తీవ్రంగా కదిలిపోయారు, కాని తరువాత లేచి లోపలికి వెళ్ళారు.

సాలీడు యొక్క పెద్ద సాలీడు వలలు లోపల ఉన్నాయి. నేలమీద మందపాటి దుమ్ము పొర ఉంది. గదిలో ఇంకేమీ లేదు.

సెరెనా అకస్మాత్తుగా ఆమె ముఖం మీద పడింది. అతని తల నుండి ఒక అరుపు కూడా వచ్చింది.

అదే సమయంలో, సోనా అతన్ని పెంచాలని తీవ్రంగా కోరుకుంది. అదే సమయంలో, అతను కూడా ఆమెను ప్రశాంతంగా ఉండమని చెప్పాడు. ఎందుకంటే అక్కడ ఇద్దరూ అక్కడ దొంగిలించారు.

సోనా సెరెనాను ఎత్తాలని అనుకున్నప్పుడు, సెరెనా శరీరం ఆమె ముఖం మీద భారీగా పడిపోయింది, ఆమె సోనా నుండి లేవలేకపోయింది.

మూర్ఛపోయినట్లుగా సెరెనా ఇలా నేలమీద పడుకుంది. ఒక్క క్షణం ఆగిన తరువాత, సోనా అతనిని మెత్తగా పిలిచి, "సిరెనా .."

సోనా పిలిచిన వెంటనే, ఆమె షాక్ నుండి లేచింది. అతను సోనాను చూడగానే, సోనా ప్రాణాలు కోల్పోయినట్లుగా ఉంది.

తీవ్రంగా భయపడి, సోనా అనుకోకుండా తన స్థలం నుండి వెనక్కి తగ్గింది. అతని భయము యొక్క పరిస్థితి ఏమిటంటే, అతను తన వృత్తం నుండి శబ్దాన్ని కూడా పొందలేకపోయాడు.

వాస్తవానికి, ఒక ఆత్మ సెరెనాలోకి ప్రవేశించింది, ఈ కారణంగా సెరెనా కళ్ళు తెల్ల గుడ్లను మెరుస్తున్నాయి.

(Horror Stories Telugu)సెరెనా ఇలా భయానకంగా చూసింది, ఆ కోణంలో సోనా తన బలాన్ని కోల్పోయినా.

కానీ ఈ భయానక రూపం చూసిన తరువాత, సోనా సగం జీవితాన్ని కోల్పోయింది.

"నేను నిన్ను వదలను", ఆత్మ సారెనాలో సోనాతో చెప్పింది.

తెరిచిన తలుపు వైపు చూస్తూ సోనా అరిచాడు.

"Bchaokkbchao.

సోనా సహాయానికి ఎవరైనా రాకముందే, ఉలిక్కిపడిన సెరెనా ఆమెపైకి ఎగిరింది. సోనా కూడా విడిపోయి తన రక్షణ కోసం అరిచాడు, కాని తప్పించుకోలేకపోయాడు.

ఆత్మ కూడా అతన్ని చంపింది.

అదే సమయంలో, హాస్టల్ మొత్తం పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చి అక్కడికి వచ్చింది. భయపడిన రూపంతో సారెనా నిలబడింది. Hostil

అందరి ముందు మాట్లాడుతూ -

"నేను ఈ గదిలో ఖైదు చేయబడ్డాను, కాని ఈ ఇద్దరు బాలికలు నన్ను అన్ని విధాలుగా విడిపించి అందరి ప్రాణాలను పణంగా పెట్టారు." ఇప్పుడు నేను ఎవరినీ వదలను… మీరంతా చంపబడతారు .. ”

సెరెనా భయానకంతో హాస్టల్ మొత్తం భయపడింది. ప్రజలందరూ కలిసి తమ తమ స్థలాలను వదిలి అక్కడి నుంచి పరిగెత్తడం ప్రారంభించారు.

అదే సమయంలో, ఆత్మ ఉరుము తుఫాను అని పిలిచింది. తుఫాను సమీపిస్తున్న తరుణంలో అందరూ నేలమీద పడటం ప్రారంభించారు. ఆ తుఫాను యొక్క శక్తి చాలా ఉంది, ఎవరూ ఏమీ చేయలేరు. అందరూ అక్కడ పడిపోతున్నారు మరియు పోగు చేయబడ్డారు.

హోస్టిల్ నుండి వచ్చిన ఒక క్రైస్తవ విద్యార్థి ఆమె మెడ నుండి ఒక లాకెట్ తీసుకున్నాడు, మరియు చాలా అసహ్యంతో, ఆమె తన చర్యలను తెలుసుకోలేని విధంగా సెరెనా గొంతులోకి ఆ లాకెట్ను మోసగించింది.

లాకెట్‌ను కౌగిలించుకున్న వెంటనే ఆమె గట్టిగా అరిచింది. ఇక్కడ మరియు అక్కడ నడుస్తున్నట్లుగా, ఆమె తనను తాను రక్షించుకునే మార్గాలను అన్వేషించడం ప్రారంభించింది.

(Horror Stories Telugu)అసలు ఆత్మ ఆ లాకెట్‌ను తాకలేకపోయింది. లాకెట్ గొంతులోకి రాగానే దెయ్యం మంటల్లో కాలిపోవడానికి కారణం ఇదే.

దీనితో పాటు, పెద్ద తుఫాను కూడా ఆగిపోయింది. ప్రజలందరూ లేచి నిలబడ్డారు.

ఆ సమయంలో ఆత్మ ఎవరో సహాయం కావాలి అని బిగ్గరగా అరుస్తూ ఉంది. ఆమె వేదనతో అరిచింది మరియు అందరూ చూస్తూనే ఉన్నారు.

అకస్మాత్తుగా, సెరెనా శరీరం మంటలు పట్టుకుని ఆకాశం వైపు ఎగురుతూ వెళ్ళింది. ఆత్మ మండుతున్న ఆకాశానికి వెళుతోందని అందరికీ అర్థమైంది.

ఆ సమయంలో సెరెనా అపస్మారక స్థితిలో పడింది. అప్పుడు గది మూసివేయబడిందని తెలిసింది

ఆత్మలు వారి రాజ్యం నుండి బయటకు రావు. కానీ ఇద్దరు బాలికలు గదిని తెరిచి దానిలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, ఆత్మకు ఇంకొక సువర్ణావకాశం లేదు, ఆమె తన పని తాను చేస్తుందని.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం