ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Telugu Story - దెయ్యం


Horror Telugu Story - దెయ్యం
(Horror Telugu Story)జైపూర్ నుండి వచ్చిన ఈ సంఘటన కూడా వింతగా ఉంది. సాయంత్రం 5:30 అయ్యింది. నేను ఆఫీసు వదిలి ఇంటి వైపు నడిచాను. హరీష్ పాన్ వాలేకు రోడ్డు మీద ఒక దుకాణం ఉంది. పాన్ తినడం మరియు బాంధ తీసుకోవడం నా దినచర్యలో భాగం. ఆ రోజు మరో ముగ్గురు వ్యక్తులు పాన్ షాపు వద్ద నిలబడ్డారు.

హరీష్ చేతులు త్వరగా తాగుతున్నాయి. వారితో వ్యవహరించడం, బెట్టు పానీయం ప్రవేశపెట్టిన తర్వాతే ఒక సన్యాసి అక్కడికి వచ్చాడు. సావ్లా యొక్క చిన్న శరీరం. పతనం పొట్టితనాన్ని. దీర్ఘ మరియు సంక్లిష్టమైన కేసులు. కుంకుమ దుస్తులు. ఒక చేతిలో కామండల్, మరో చేతిలో పట్టకార్లు. హరీష్ నమస్కరించి, నమస్కరించి, వెంటనే పానీయం అర్పించిన తరువాత, సన్యాసి వైపు కదిలాడు.

సన్యాసి ఆ పాన్ నోటిలో పెట్టి అక్కడినుండి వెళ్ళిపోయాడు. (భూట్ స్టోరీ)
నేను నవ్వుకున్నాను, సోదరుడు. తాగడం మానేసి, మీరు వేగంగా ఒక సన్యాసి పానీయం చేసారు.
నా మాట విన్న తరువాత పాన్వాలా అనుమానాస్పదంగా ఉంది. సాధు కొన్ని అడుగులు దూరంగా వెళ్లి నా వాక్యాలను బహుశా విన్నాడు, అందువలన అతను తిరగబడి నన్ను అరవడంతో చూశాడు. నా మరియు సన్యాసి కళ్ళు రెండు క్షణాల్లో వచ్చాయి. కళ్ళ మండుతున్న బొగ్గు, నన్ను లోపలి నుండి చొచ్చుకుపోయింది. నేను దృష్టి కోల్పోయాను.

సన్యాసి ఏమీ మాట్లాడకుండా వెళ్ళిపోయాడు. హరీష్ నాకు పాన్ ఇచ్చాడు, నాకు విరామం ఇచ్చాడు మరియు ఇతర పాన్ కట్టేటప్పుడు, ఈ బాబా గురించి మీరు అదే చెప్పకూడదు, ఈ బాబా చాలా అద్భుతం. నేను పాన్ చెప్పాను, మీరు కూడా ఈ కపట చర్చకు వస్తారు, నేను ఈ వ్యక్తులను నమ్మను .. మరియు నేను ఈ విషయం చెప్పి నా ఇంటి వైపు వెళ్ళడం ప్రారంభించాను.(Horror Telugu Story).

మేము పాన్ షాపులో చాలా ఆలస్యంగా మాట్లాడాము. ఇప్పుడు రాత్రి 8:00 అయ్యింది. నా ఇల్లు ఇక్కడి నుండి 2 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. మరియు నేను నిర్జన మార్గాల గుండా వెళ్ళలేదు. కాబట్టి నా కాళ్ళు చాలా వేగంగా కదులుతున్నాయి. ఇది చీకటి రాత్రి. పొదలు నుండి, దుంప యొక్క శబ్దం మరియు పిల్లుల ఏడుపు భయం యొక్క భిన్నమైన కథను చెబుతున్నాయి. నేను ఇంత దూరం చేరుకున్నాను, నా వెనుక మరొకరి అడుగులు వస్తున్నాయని నేను భావించాను.
 
వేగంగా పెరుగుతున్న మా అడుగులు పూర్తిగా మొండిగా మారాయి, నేను వెనక్కి తిరిగి చూశాను మరియు చీకటి తప్ప మరేమీ చూడలేదు. అప్పుడు నేను వేగంగా కదలడం మొదలుపెట్టాను, అప్పుడు అకస్మాత్తుగా నేను ఒకరి అడుగుజాడలు విన్నాను. నేను మరోసారి వెనక్కి తిరిగాను, అందువల్ల చెట్ల మందపాటి కొమ్మల వెనుక చీకటిలో ఒకరిని చూశాను.

ఒక క్షణం నేను ఆశ్చర్యపోయాను, రాత్రి చాలా ఆలస్యంగా నన్ను ఎవరు అనుసరిస్తున్నారో నేను భావించాను, నేను ఆ చెట్టును చాలా శ్రద్ధతో చూడటం మొదలుపెట్టాను, కాని నేను మరలా ఏమీ చూడలేకపోయాను. ఆపై నేను నా ఇంటి వైపు వెళ్ళడం మొదలుపెట్టాను, ఈ రోజు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు, ఇంటికి దారితీసే మార్గాలు ఈ రోజు నాకు అంతం కాలేదు.
ముందుకు కదులుతున్నప్పుడు, చీకటిలో అదే సన్యాసిని చూశాను, నన్ను ఒక పాన్ షాపులో కలుసుకున్నాడు, అక్కడ చీకటిలో నిలబడి ఉన్నాడు. బహుశా నన్ను అనుసరిస్తున్న వ్యక్తి ఇదేనని నేను అనుకున్నాను, ఈ రోజు వార్తలు తీసుకుందాం. మరియు ఇది ఆలోచిస్తూ, నేను అతనిలో పెరగడం మొదలుపెట్టాను, నేను అతని దగ్గరికి రాగానే, అకస్మాత్తుగా అతను నా కళ్ళ నుండి అదృశ్యమయ్యాడు, ఏమీ తెలియదు.
నా కళ్ళ ముందు ఉన్న సన్యాసి నాకు బాగా గుర్తుంది. ఈ రకమైన భయాన్ని నేను మొదటిసారిగా గ్రహించాను, పాన్ వాలే గురించి నాకు తెలుసు, ఈ సన్యాసి చాలా అద్భుతం అని చెప్పాడు. నేను ఈ సన్యాసి గురించి చాలా దుర్వినియోగం చేశాను.

నా మనస్సు గందరగోళం చెందుతున్నట్లు అనిపించింది. అకస్మాత్తుగా నా హృదయంలో చాలా నొప్పి ఉంది, జీవితమంతా బయటకు వచ్చేలా అనిపించింది. నేను నొప్పితో, రోడ్డు పక్కన పడిపోయాను… ఇప్పుడు నేను దానిలో కూడా లేవలేకపోయాను, అక్కడ నొప్పితో మూలుగుతున్నాను, అకస్మాత్తుగా ఆ సన్యాసి మళ్ళీ నా ముందు వచ్చాడు, నేను అతనిని చూసిన తరువాత పూర్తిగా మాట్లాడలేదు.(Horror Telugu Story).

అతని ముఖం భయంకరంగా ఉంది, నేను సన్యాసికి క్షమాపణ చెప్పాను. కానీ సన్యాసి నాతో ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు, మరియు అతని కమండల్ నుండి కొన్ని చుక్కల నీరు మాకు తగిలింది. నీటి చుక్కలు మన శరీరంపై పడిన వెంటనే, నా శరీరం నుండి రక్తం అంతా తొలగించబడినట్లు అనిపించింది. నా స్వంత శరీరంపై నా నియంత్రణ పూర్తిగా ముగిసింది, నా చేతులు మరియు కాళ్ళు అస్సలు పని చేయలేదు. ఇది చూసిన ఆ సన్యాసి మళ్ళీ అదృశ్యమయ్యాడు.

రాత్రి ముదురుతోంది మరియు నేను చనిపోయిన శవంలా ఆ రహదారిలో ఒంటరిగా పడుకున్నాను….

ఇప్పుడు నేను మాత్రమే చూడగలిగాను, కానీ మాట్లాడలేకపోయాను, నా గొంతు లాక్కుంది. నేను నాలో చాలా suff పిరి పీల్చుకున్నాను, నేను ఉదయాన్నే అదే అనుభూతి చెందుతున్నాను మరియు ఎవరైనా నన్ను ఇక్కడి నుండి తీసుకువెళతారు. ఆ సమయంలో అది ఎలా ఉందో నేను చెప్పలేను, రాత్రి చీకటిలో వింత వింత శబ్దాలు వినగలిగాను. నా శరీరంపై మరొకరు నియంత్రణలో ఉన్నట్లు నేను భావించాను.

క్రమంగా రాత్రి పడిపోయింది. ఉదయం, మార్గంలో వాహనాల కదలిక ఉంది. ఇంతలో, మా మేనమామలలో ఒకరు వెళుతున్నారు. అకస్మాత్తుగా వారి కళ్ళు మాపై పడ్డాయి. అతను అడిగాడు, ఏమి జరిగింది, ఎందుకు మీరు ఇక్కడ ఇలా పడిపోతున్నారు, నేను మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను కాని నా నోటి నుండి శబ్దం రావడం లేదు. "మనం ఇంటికి నడవకూడదు మరియు మాట్లాడము, మరియు అతను ఈ మాట చెప్పి నన్ను కారు లోపల కూర్చోబెట్టాడు." భూట్ స్టోరీ

నా పరిస్థితి చూసి అతనికి చాలా వింతగా అనిపించింది. మరియు తక్కువ సమయంలోనే నేను నా ఇంటికి చేరుకున్నాను. అక్కడ ఉన్న నా కుటుంబం చాలా కలత చెందింది. వారందరూ నన్ను ఎత్తుకొని ఒక మంచం మీద ఉంచారు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ విషయం ఏమిటని అడగడం ప్రారంభించారు. నేను ఏమీ మాట్లాడే స్థితిలో లేను. "మొదట వారిని మంచి వైద్యుడికి చూపించనివ్వండి" అన్నాడు. వైద్యుడిని పిలిచారు, డాక్టర్ వచ్చి నాకు కొన్ని ఇంజెక్షన్లు ఇచ్చి తినడానికి కొంత medicine షధం ఇచ్చి, విశ్రాంతి తీసుకోనివ్వండి, రెండు-మూడు రోజుల్లో వారు తమను తాము నయం చేసుకుంటారు.(Horror Telugu Story).

రెండు లేదా మూడు రోజులు గడిచాయి, కాని నా పరిస్థితి మెరుగుపడలేదు, నా కుటుంబం చాలా ఒత్తిడికి గురైంది. కానీ అకస్మాత్తుగా నాకు రాత్రి కళ్ళు ఉన్నప్పుడు, అప్పుడు నా నిద్రలో ఆ సాధుని చూశాను, ఈ పరిస్థితికి మీరే కారణమని సాధు నిరంతరం నాకు చెప్తున్నాడు, మీరు ఆ సన్యాసికి చెప్పారు, సరే నాకు తెలుసు నేను పెద్ద తప్పు చేసాను, ఈ రోజు తరువాత నేను ఎప్పుడూ అలాంటి తప్పు చేయను.

అకస్మాత్తుగా నా నిద్ర తెరిచిందని, నా చేతులు రెండూ పనిచేస్తున్నాయని, పాదాలు కూడా పనిచేస్తున్నాయని, శరీరం మొత్తం ఆరోగ్యంగా ఉందని చెప్పబడింది. నా మెరుగుదల పరిస్థితిని చూసి, నా కుటుంబంలో ఆనందం యొక్క అల వచ్చింది. నా శరీరం మొత్తం ఆరోగ్యంగా మారినప్పుడు, నా మొత్తం సంఘటనను నా కుటుంబానికి వివరించాను.

ఈ సంఘటన తరువాత, నేను దెయ్యాలు మరియు అద్భుతాలను నమ్మడం ప్రారంభించాను.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం