ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu - వివాహ procession రేగింపు

Horror Stories Telugu - వివాహ procession రేగింపు
(Horror Stories Telugu)ఇది మధ్యప్రదేశ్‌లోని సియోని యొక్క నిజమైన సంఘటన. శ్మశానవాటిక సియోని నగర్ యొక్క ఆగ్నేయ దిశలో కాగి నాకా నుండి కొద్ది దూరంలో ఉంది. కాశీ జీ ఆలయం కూడా ఉంది.

నాకాకు సిమెంట్ స్తంభాలు తయారుచేసే కర్మాగారం కూడా ఉంది మరియు కొన్ని ఇళ్లకు సమీపంలో పక్కా ఇళ్ళు ఉన్నాయి. పండిట్ హజారీ లాల్ సియోనికి చెందిన కర్మ కంది బ్రాహ్మణుడు. వివాహం, వివాహం, ఆరాధన వంటి సందర్భాల్లో ప్రజలు వారిని మర్యాదపూర్వకంగా ఆహ్వానిస్తూ ఉంటారు.

ఆ రోజు జూన్ నెలలో వేడి వేసవి సాయంత్రం. కంగి నాకా సమీపంలో ఉన్న ఇంట్లో పెళ్లి చేసుకుని పండిట్జీ తిరిగి వస్తున్నాడు. రాత్రి చీకటిగా ఉంది. ప్రస్తుత గృహస్థులు ఎలా ఉన్నారు అని పండిట్జీ తన మనస్సులో ఆలోచిస్తున్నాడు, కాని అభ్యర్థన మేరకు కూడా నన్ను బట్వాడా చేయడానికి ఒక వ్యక్తి రాలేదు.

అకస్మాత్తుగా ఎవరో అతని పేరు పిలిచారు. అతని పెరుగుతున్న దశలు ఆగిపోయాయి. వారు చూశారు - తెల్ల బట్టలు వేసుకున్న వ్యక్తి వారి ముందు నిలబడి ఉన్నాడు. పండిట్జీ అడిగారు, ఏమిటి విషయం?

అతను, మహారాజ్, నేను ఇక్కడ వివాహం చేసుకున్నాను. పండితుడు కనుగొనబడలేదు. మీరు నాతో వెళ్ళండి.

పండిట్ జీ కొంత ఆలోచనలో పడ్డాడు. (Horror Stories Telugu)అతను మళ్ళీ తీవ్రమైన కోరికతో అన్నాడు, పండిట్ జీ, మీరు సందిగ్ధంలో లేరు. రాత్రి ముగిసినప్పుడు నేను మిమ్మల్ని ఇంట్లో వదిలివేస్తాను. ,,

 పండిట్ జీ అన్నాడు, రండి.

 మరియు దీని తరువాత, వారు ఎలా మరియు ఎవరితో శ్మశానవాటికకు చేరుకున్నారు, అది తెలియదు. కానీ కొద్ది క్షణాల్లో అతని ముందు కనిపించిన దృశ్యం, అతను లోపల వణుకుతున్నాడు. వారు 20 నుండి 30 మంది పురుషులను సంగీత వాయిద్యంతో నగ్న స్థితిలో చూశారు. ఆపై వారు వారి ముందు వచ్చి ఒక వృత్తంలో నృత్యం చేస్తారు.

 పండిట్జీ భయపడ్డాడు కాని ధైర్యం వదులుకోలేదు. కాశీ జీ ఎవరు అని జ్ఞాపకం చేసుకున్నారు, మరియు అతను తన మనస్సును పఠించడం ప్రారంభించాడు. అకస్మాత్తుగా అతను ఆ ప్రజలు అక్కడ నుండి అదృశ్యమయ్యాడు. ఆ రాత్రి, పండిట్జీ చాలా కష్టంతో ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు. ఇలాంటి సంఘటనను పండిట్జీ తన జీవితంలో మొదటిసారి చూశారు.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం