ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu | హేయమైన భవనం

Horror Stories Telugu - హేయమైన భవనం

Horror Stories Telugu | హేయమైన భవనం
ఈ సంఘటన మా పొరుగు తాత కాలం నుండి మరియు నేను ఈ కథను అతని నుండి మాత్రమే విన్నాను.
ఈనాటికీ, జామ్నగర్ మరియు భూతా కోతి ఒక చీకటి కలలా నా ఉపచేతనంలోకి చొచ్చుకుపోయారు, సమయం యొక్క దుమ్ము ఈనాటికీ అతని జ్ఞాపకశక్తిని మసకబారలేకపోయింది. మరియు అతని జ్ఞాపకార్థం, ఒక నిజమైన మరియు హృదయ స్పందన కథ ఉంది, అది నెమ్మదిగా రీల్ లాగా తెరుచుకుంటుంది మరియు నేను ఆ కథ యొక్క సంఘటనలు మరియు ప్రమాదాలతో పూర్తి ఆశ్చర్యంతో కనెక్ట్ అవుతున్నాను.
నా 8 ఏళ్ల మేనల్లుడు అంకుల్‌ను "దెయ్యాలు నిజంగా ఉన్నాయా?" అని అడిగినప్పుడు చిన్ననాటి జ్ఞాపకాల నుండి ఈ కథ బయటపడుతుంది. "ఇది నా చిన్నతనంలో నేను నా తల్లిని అడిగిన ప్రశ్న.
అటవీప్రాంతం కత్తిరించబడింది మరియు మా కుటుంబం నివసిస్తున్న ఒక కాలనీ ఏర్పడింది. దాదాపు అన్ని క్వార్టర్లు ఖాళీగా ఉన్నాయి, కొద్దిమంది మాత్రమే వచ్చి జీవించే ధైర్యాన్ని కూడగట్టుకోగలిగారు, ఎందుకంటే వారిలో ఒకరు నగరానికి దూరంగా బియాబాన్‌లో ఒక కాలనీ.
కాబట్టి ప్రజలు ఇక్కడ స్థిరపడటానికి సంకోచించటానికి నగరం నుండి దూరం ఒక కారణం, దొంగిలించాలనే భయం కూడా ఉంది, ఇది ప్రజలను బాధించేది.
వేడి ఎండతో కొట్టిన అడవి నుండి, కాలనీ రూపం ఈ సిమెంట్ అడవిని ided ీకొన్నప్పుడు, గాలి సాయంత్రం ప్రతిధ్వనించడం ప్రారంభిస్తుంది. వేసవి డేగ కూడా గుడ్లు పడటం ప్రారంభిస్తుంది. చాలా రహదారిలో ఒక చెరువు ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది, దాని నుండి ఆవిరి పైకి వస్తోంది.
కానీ ఈ వేసవిలో కూడా, మేము మా స్నేహితుడు రవితో కలిసి అడవి వైపు ఉన్న ప్లంను విచ్ఛిన్నం చేయడానికి కూర్చున్నాము. ఒక రోజు మా ఇద్దరూ ప్లం పడుతున్నప్పుడు, గాలి మరియు గుండ్రంగా వస్తున్న గాలిని చూశాము, తుఫాను వింతగా అనిపించింది. నా స్నేహితుడు "ఇది దెయ్యం, దానిలోకి ప్రవేశించవద్దు" అని చెప్పి ఇలా చెప్పి ఉప్పు జేబును తీసి గాలిలోకి విసిరాడు.
యాదృచ్ఛికంగా, ఆవేశం అక్కడ ఆగిపోయింది, కాబట్టి నా స్నేహితుడు చిరునవ్వుతో అన్నాడు, అది ఉప్పు పుడ్డింగ్ కాకపోతే, మేము ఇద్దరూ దెయ్యం యొక్క దెయ్యం లో చిక్కుకున్నాము.
"నేను దెయ్యాలను అస్సలు నమ్మను. నన్ను భయపెట్టడానికి కూడా ప్రయత్నించవద్దు" నేను కోపంగా చెప్పి నిశ్శబ్దంగా ఇంటి వైపు నడిచాను.
నేను అనుకోకుండా నా తల్లిని నా సందేహాలను పరిష్కరించమని అడిగినప్పుడు, దెయ్యాలు నిజంగా దెయ్యాలు లేదా అది కేవలం బ్రెయిన్ వేవ్. కాబట్టి నా తల్లి ఈ విషయం చెప్పింది, కొడుకు, నేను ఈ రోజు దానికి సమాధానం చెప్పను, మరియు ఈ మాట చెప్పడం ద్వారా, ఆమె నా ఉత్సుకతను రహస్య తాడుతో కట్టివేసింది.
చంచలత కారణంగా నేను రాత్రంతా నిద్రపోలేకపోయాను మరియు నేను ఉదయాన్నే ఎదురు చూస్తూనే ఉన్నాను. ఉదయాన్నే ఉండి, దెయ్యం ఉందా లేదా అనే దాని గురించి నా తల్లి నుండి సమాధానం ఎప్పుడు వస్తుందో అని నేను ఆలోచిస్తూనే ఉన్నాను, ఉదాబున్‌లో ఉదయం ఎప్పుడు తెలియదు.
వంటగది నుండి వస్తున్న తల్లి గొంతు, చేతులు కడుక్కోండి, నాస్తా సిద్ధంగా ఉంది. అల్పాహారం తరువాత, నేను బయట సమావేశానికి వచ్చినప్పుడు, తలుపు వద్ద ఉన్న మా సేవకుడు రామ్‌దాస్‌కు ఒక టాంగా తెచ్చి, టాంగాలో కూర్చునివ్వమని చెప్పాడు. నేను ఎక్కడికి వెళ్తున్నానని అడిగాను. కాబట్టి అతను జడ్జి సార్ సెల్ అన్నారు. అప్పుడు నా తల్లి మరియు తండ్రి కూడా వచ్చారు.
సార్ కోతిని ఎందుకు తీర్పు చెప్పబోతున్నామని నేను నా తల్లిని అడిగాను, కాబట్టి ఆమె దెయ్యాన్ని కలవాలని తీవ్రంగా చెప్పింది. టాంగా ఒక పెద్ద కోతి ముందు ఆగి, విరాన్ కోతి చాలా పెద్ద యార్డ్ మధ్యలో నిలబడి ఉన్నాడు.
కొన్నేళ్లుగా దీనికి రంగులు వేయడం కోసం ఏమీ చేయలేదని, కొన్నేళ్లుగా అబద్ధం చెబుతోందని, అందులో నివసించడానికి ఎవరూ రాలేదని తెలిసింది. అకాసియా చెట్లు పెరట్లో పెరిగాయి. నేను నా తల్లిని అడిగాను, ఇది ఎవరు? మీ గౌరవం? కాబట్టి తల్లి అవును కొడుకు, ఇది న్యాయమూర్తి యొక్క గౌరవం, ఎందుకంటే వారిని ముందు మరియు తరువాత ఎవరూ ఈ సెల్‌లో ఉంచలేకపోయారు, మరియు నిజం ఏమిటంటే అతను కూడా సెల్‌లో ఉండలేడు.
ఈ న్యాయమూర్తి ఎవరు? తల్లి మాట్లాడుతూ, న్యాయమూర్తి సాహెబ్ తన బంధువులలో ఒకరు. కొడుకు చాలా స్నేహశీలియైన వ్యక్తి మరియు చాలా పండితుడు. అతను చాలా తేలికగా న్యాయవిద్యను అభ్యసించాడు.
Read more Horror Stories in Telugu
న్యాయమూర్తి ఈ నగరానికి వచ్చినప్పుడు, అతని ప్రతిష్ట ప్రకారం ఖాళీగా ఉన్న ఇల్లు లేదు, అతను కొన్ని రోజులు సర్క్యూట్ హౌస్‌లో ఉండాల్సి వచ్చింది. ఒక రోజు క్లబ్‌లోని ఒక మిత్రుడు సరదాగా మాట్లాడుతూ సర్క్యూట్ హౌస్‌లో ఎంతసేపు ఉండాలని అనుకుంటున్నాడో, ఇంటి కోతి దొరికినంత వరకు చెప్పాడు. స్నేహితుడు మాట్లాడుతూ, కోతి సంఖ్య 13 ఖాళీగా ఉంది మరియు చాలా అందంగా మరియు పెద్దదిగా ఉంది.
కాబట్టి సార్ కోతి ఎందుకు ఖాళీగా ఉంది? స్నేహితుడు "దెయ్యాలు ప్రత్యక్షంగా" అన్నాడు. అప్పుడు న్యాయమూర్తి నాకు దెయ్యాలను నమ్మడం లేదని చెప్పారు. ఇదంతా అర్ధంలేనిది. ఇప్పుడు నేను నా కుటుంబం మొత్తంతో కోతిలో ఉంటాను, దెయ్యం ఎలా ఉందో చూడండి.
న్యాయమూర్తి సాహబ్ తన నిర్ణయాన్ని స్నేహితులందరికీ విన్నాడు, అందరూ ఒకరినొకరు ఆశ్చర్యంతో చూడటం ప్రారంభించారు, కొంతమంది స్నేహితులు కూడా వివరించడానికి ప్రయత్నించారు కాని న్యాయమూర్తి సాహబ్ తన నిర్ణయంతో కలత చెందలేదు మరియు శనివారం నాటికి అక్కడ ఉన్న కుటుంబమంతా వారి వస్తువులతో ఉన్నారు. ఉండటానికి వచ్చారు.
ఈ మాట చెప్పిన తరువాత, తల్లి కొద్దిసేపు మౌనంగా పడింది. గుర్రం అకస్మాత్తుగా ఆగిపోయినట్లుగా ఉత్సుకతతో కూడిన గుర్రంపై స్వారీ చేస్తున్నట్లు నాకు అనిపించింది, అప్పుడు ఏమి జరిగిందో నేను కోపంగా అడిగాను.
అప్పుడు బాబుజీ, మీరు కాదా? కోతి కూడా చూడండి, బయట తలుపు వద్ద నిలబడి కథ మొత్తం వినాలనుకుంటున్నారా? కోతి యొక్క బరాండేకు రావడానికి మేము పచ్చికను దాటాము.
ఒక మూలలో నిద్రిస్తున్న ఒక నల్ల పిల్లి మా పాదాల శబ్దం విని దూకి అకాసియా పొదల్లో చిక్కుకుంది. లోపలి గదిలో వాంతిలో వేలాడుతున్న గబ్బిలాలు కూడా రెక్కలు విప్పాయి మరియు మా రాక పట్ల కోపం వ్యక్తం చేశాయి. రెక్కల అల్లాడితో, కొన్ని సాలీడు వలలు విరిగి గాలిలో వేలాడుతున్నాయి, మరియు పట్టాల యొక్క కొన్ని చక్రాలు కూడా గాలిలోకి ఎగిరి నా చొక్కా కాలర్‌లో చిక్కుకున్నాయి.
ఒకప్పుడు శుభ్రమైన తెల్లని మెరుపుతో ప్రతి మంత్రముగ్ధమైన కన్నును ఆకర్షించడానికి ఉపయోగించే కోతి ఇది. కార్పెట్ వెల్వెట్ గడ్డితో కప్పబడి ఉంది, పచ్చికలో రంగురంగుల గొడుగు కూడా ఏర్పాటు చేయబడింది, 4 కుర్చీలు మరియు నీడలో ఒక టేబుల్ ఉన్నాయి, అందరూ వచ్చే టీతో అక్కడ టీ తాగేవారు.
అదే విధంగా, ఈ విషయాన్ని ముందుకు తీసుకెళ్లమని నేను మిమ్మల్ని అడిగాను, అంటే బాబుజీ, న్యాయమూర్తి, అతని భార్య, అతని ముగ్గురు కుమార్తెలు మరియు నేను.
అసలు కథ ఇక్కడ నుండి మొదలవుతుంది, ఆ రోజు అందరూ నిశ్శబ్దంగా మరియు నిశ్శబ్దంగా కూర్చున్నారు. జడ్జి సాహబ్ కుటుంబంలో నేను ఇంత నిశ్శబ్దాన్ని ఎప్పుడూ చూడలేదు, షాక్ విన్న నిశ్శబ్దం కూడా, టీ శబ్దం వినవచ్చు. చాలా నిశ్శబ్దం చూసిన తర్వాత బాబుజీ అన్నారు, నేను రియాలిటీలో ఉన్నానా లేదా కలలు కంటున్నానా?
కల కారణంగా ఇది నిశ్శబ్దంగా ఉంది, న్యాయమూర్తి తన అలవాటు ప్రకారం బిగ్గరగా నవ్వి, అన్నారు మరియు చూశాము అప్పుడు మనమందరం తీవ్రంగా మారింది.
తన కలలో ఏమి చూశానని బాబుజీ అడిగాడు. సర్, టీ సిప్ చేస్తున్నప్పుడు, మనమందరం ఒకే కల, అదే మనిషి మరియు అతని అదే హెచ్చరికను కలలు కన్నాము.
అందరూ ఒకే కలను ఎలా చూస్తున్నారో ఆలోచిస్తే అందరూ ఆశ్చర్యపోతారు. ఆ అద్భుతమైన కలని కూడా చెప్పాము. న్యాయమూర్తి కప్పును టేబుల్ మీద పెట్టి కలలు కనడం మొదలుపెట్టాడు, తెల్లని గడ్డంతో తెల్లటి గడ్డంతో ఉన్న ఒక వృద్ధుడు ఉన్నాడు, ఈ స్థలం మాది అని మాకు చెప్తున్నాడు, మీరు దాన్ని త్వరగా ఖాళీ చేస్తే, మీకు ఎక్కువ ప్రయోజనాలు లభిస్తాయి, వ్యసనం వ్యసనం పట్ల జాగ్రత్త వహించండి మీరు అదే నష్టాన్ని అనుభవిస్తారు. ఇలా చెప్పిన తరువాత, ఆ అతీంద్రియ వ్యక్తి అదృశ్యమయ్యాడు మరియు ఒక తుఫాను వచ్చి నా కళ్ళు తెరిచింది.(Horror Stories Telugu)
కలలు కనేటప్పుడు, గడియారాన్ని ఎవరూ చూడలేరు కాబట్టి న్యాయమూర్తి నవ్వుతూ చెప్పారు. కానీ కుటుంబంలోని ప్రతి సభ్యుడు ఈ కలను చూపించాడు. ఇది ఒక వింత యాదృచ్చికం, మీరు ఏమి అనుకున్నారు? ఇప్పుడు బాబుజీ ఏమి చేయాలో లేదా షేక్చిల్లి అంటే ఏమిటి అని అడిగారు, నేను ఎవరో బెదిరింపులకు గురైన వ్యక్తిని కాదు మరియు బోరియా మంచం కట్టడం ప్రారంభించాడు.
అప్పుడు నేను ఆసక్తిగా విచారించాను, న్యాయమూర్తి సెల్ ఖాళీ చేశారా? కాబట్టి న్యాయమూర్తి సాహెబ్ చాలా మొండివాడు, దెయ్యాలను నమ్మలేదని బాబుజీ అన్నారు.
కాబట్టి వారు ఇంటిని విడిచిపెట్టలేదు. మూడవ రోజు, కుటుంబ సభ్యులందరికీ ఒకే కల వచ్చింది. ఈసారి మరొక హెచ్చరిక జోడించబడింది, ఇప్పుడు మనం రేపు నుండి ఏమి చూస్తాము.
యాదృచ్చికంగా నాల్గవ రోజున సాయంత్రం 4:30 గంటలకు బాబుజీ మళ్లీ జడ్జి సాహెబ్ వద్దకు వెళ్లారు. న్యాయమూర్తి కూర్చొని టీ తాగుతున్నాడు, బాబూజీ తన వేలితో పచ్చిక వైపు చూపించాడు, అతను నన్ను చూసినప్పుడు ఆనందంతో అరిచాడు, మనిషి మీదకు రండి, మీరు సరైన సమయంలో వచ్చారు, ఈ రోజు నుండి దెయ్యం మేము ఏమి చేస్తుందో చూడటానికి అల్టిమేటం ఇచ్చింది. ఉన్నాయి.
బాబుజీ ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు, మీరు ఈ సమస్యను అంత తేలికగా తీసుకోకూడదని, సోదరి, మీరు వాటిని వివరించడం లేదా?
హే, మీరు ఎప్పుడు ఒకదాన్ని వింటున్నారు, మీరు ఏమీ అర్థం చేసుకోబోరని అర్థం చేసుకోబోతున్నప్పుడు. అతని ప్రకటన భయాన్ని ముందే సూచించింది.
తేలికపాటి చీకటి మరియు కొంత తేమ వాతావరణంలో తేలడం ప్రారంభమైంది, అప్పుడు న్యాయమూర్తి "లోపల హాలులో కూర్చుని చూద్దాం, మేము అక్కడ కూర్చుని మాట్లాడుతాము" అని అన్నారు.
నడుస్తున్నప్పుడు, నేను అడిగాను, మీరు అమ్మాయిలను చూడలేదా? అతను లోపల చదువుతున్నాడని, మిమ్మల్ని పరిచయం చేద్దాం అన్నారు. తోబుట్టువుల! వాటిని చదవనివ్వండి.
న్యాయమూర్తి కూర్చుని, ఒక నగరం నుండి మరొక నగరానికి రావడం, ముఖ్యంగా పిల్లల విద్యకు ప్రతిదీ ఇబ్బంది పడుతుందని చెప్పారు.
నాకు మరియు న్యాయమూర్తికి మధ్య సంభాషణ జరుగుతోందని బాబుజీ చెప్తున్నాడు, అకస్మాత్తుగా కాంతి వీచింది మరియు బయట బలమైన గాలి ఉంది మరియు మురికి గాలి ఉంది.
ఈ నెట్టింగ్ తలుపు వైపు చూస్తోందా లేదా చూడలేదా అని బాబు జీ చెబుతున్నాడు. యాదృచ్ఛికంగా చీకటిలో ఆ రోజు ఒక పాకెట్ ఫ్లాష్ లైట్ ఉంది, దాని సహాయంతో నేను కత్తిరించి కర్టెన్ లాగాను.

ఇంతలో, సేవకుడు కొవ్వొత్తి వెలిగించి టేబుల్ మీద ఉంచాడు. కొంతకాలం తర్వాత, గదిలోకి ఒక సువాసన వస్తుంది. ఈ రోజు వరకు నేను ఎప్పుడూ అదే సువాసనను అనుభవించలేదు. మూసిన తలుపు తెరుచుకుంటుంది, కర్టెన్ స్వయంచాలకంగా జారిపడి కొవ్వొత్తి ఆరిపోతుంది మరియు పక్కింటి గదిలో చదువుతున్న అమ్మాయి గురించి ఒక అరుపు వినిపిస్తుంది, "డాడీ అదే కల మనిషి నా మెడను నొక్కడం" "నన్ను రక్షించండి"

అతని అరుపు విన్న జడ్జి సాహబ్ గది లోపలికి పరిగెత్తి టేబుల్ కొట్టాడు. ఫ్లాష్‌లైట్ చూపించడం ద్వారా నేను వారికి మార్గం చూపిస్తాను, సమావేశం నుండి గదికి చేరుకోవడానికి ఐదు నిమిషాలు పట్టింది. అరుపు ఆగిపోయింది మరియు అకస్మాత్తుగా ఎవరో అతని కాళ్ళ నుండి బయటపడగానే కాంతి కూడా వచ్చింది.
అరుపు విన్న కుటుంబ సభ్యులందరూ గదిలోకి ప్రవేశించారు. న్యాయమూర్తి పెద్ద కుమార్తె మంచం మీద పడుకుంది. కొద్దిసేపట్లో ఒక వైద్యుడిని పిలిచారు, డాక్టర్ తన కుమార్తెను తనిఖీ చేసి, "ఆమె ఇక లేదు"

ఇది విన్న న్యాయమూర్తి భార్య గర్జనతో ఏడుపు ప్రారంభించి కుమార్తె తలపై కన్నీళ్లు పెట్టుకుంది. ఇల్లు మొత్తం ఆవేశంతో ఉంది మరియు నేను ఈ సంఘటనకు ప్రత్యక్ష సాక్షిని.

ఈ సంఘటన నగరం మొత్తాన్ని భయపెట్టింది. కానీ ఈ విషయం ఇక్కడ ఆగలేదు, అప్పుడు అదే కాంతి వెళ్ళింది, తలుపు స్వయంచాలకంగా తెరవబడింది, ప్రతిదీ వారితో జరుగుతోంది. వారు అనేక ఏర్పాట్ల కోసం సెర్చ్ డాగ్లను తీసుకువచ్చారు మరియు పోలీసులకు కూడా సమాచారం ఇచ్చారు, ఇంట్లో లైట్ల అమరికను కూడా పక్కన పెట్టారు. కానీ ఈలోగా అతని రెండవ కుమార్తె కూడా మరణించింది. అతని రెండవ కుమార్తె మృతదేహం న్యాయమూర్తి ముందు పడి ఉంది.
ఈ ప్రక్రియ ఇక్కడ ఆగలేదు, అతను తన భార్యను న్యాయమూర్తి నుండి లాక్కున్నాడు, ఇప్పుడు న్యాయమూర్తి దెయ్యం జరిగిందని భావించాడు, అప్పుడు మాత్రమే నేను అన్ని ఏర్పాట్లు చేసిన తరువాత కూడా నా కుటుంబాన్ని రక్షించలేను.

అతను తన మొండితనానికి చింతిస్తున్నాడు, కానీ ఇప్పుడు అతను అతని నుండి చాలా తీసివేసాడు. ఇలా చెప్పి, బాబుజీ కాస్త ఆగిపోయాడు, కాబట్టి న్యాయమూర్తి కూడా అంటారా?

లేదు, అది అలా కాదు. నేను కొన్ని రోజులు బయటకు వెళ్తాను, అది బాగానే ఉంటుందని న్యాయమూర్తి బాబుజీకి చెప్పారు. కాబట్టి బాబూజీ, సరే నేను జీప్ తెస్తాను. వారు ఎక్కడికి వెళుతున్నారో, ఎన్ని రోజులు వెళ్తున్నారో ఎవరికీ తెలియదు.

బాబూజీ మాట్లాడుతూ, నిన్న ఉదయం జీపుతో న్యాయమూర్తి వద్దకు చేరుకుని ఎక్కడికి వెళ్ళమని అడిగాడు, నన్ను ఇండోర్‌కు తీసుకెళ్లమని చెప్పాడు. క్యారేజ్ తెరిచి మార్గం దట్టమైన అడవి గుండా వెళ్ళింది. మేము ముందుకు వెళ్తున్నాము మరియు చాలా తెలివితక్కువవారు. ఎవరూ విశ్వసించలేదని మేము భావించాము.
అప్పుడే, దారిలో తెల్లని వస్త్రం ధరించి, చేయి ఇచ్చి, మమ్మల్ని ఆపమని అడుగుతున్న ఒక వ్యక్తిని చూశాము. అప్పుడు న్యాయమూర్తి, అరుస్తూ, ఇదే వ్యక్తి, కారును ఆపవద్దు, మీకు వీలైనంత వేగంగా తరిమివేయండి.
నేను భయపడ్డాను, నా చేతులు వణుకుతున్నాయి మరియు నేను కారు వేగాన్ని పెంచాను. కానీ మనం వెళ్తున్నంత వేగంగా, ఆ మనిషి కూడా మనతో పెరుగుతున్నాడని మనం చూశాము. అతను మనిషి కాదు నీడ. హమ్డోనో చాలా నాడీగా ఉన్నాడు, ఆపై ఆ నీడ మా కారు ముందు వచ్చింది మరియు నేను బ్రేక్ వేసుకున్నాను.

కానీ కారు వేగాన్ని తగ్గించిన వెంటనే, ఆ నీడ మాయమైపోయింది, నేను వెంబడించాను. కానీ నేను న్యాయమూర్తిని చూసిన వెంటనే, నా ఇంద్రియాలు ఎగిరిపోయాయి, న్యాయమూర్తి ముఖం ఎవరో అతన్ని తగలబెట్టినట్లుగా మారింది, అదే కళ్ళు బయటకు పోయాయి. ఇది చూసిన నేను జీపులో నా బ్యాలెన్స్ కోల్పోయి జీప్ రోడ్ కింది గొయ్యిలో పడిపోయాను.

నా స్పృహలోకి వచ్చినప్పుడు, నేను ఒక చిన్న ఆసుపత్రిలో ఉన్నాను. న్యాయమూర్తి కూడా అదే, కానీ ఇప్పుడు అతను స్పృహలో లేడు. అతని మనస్సు సమతుల్యత చెదిరిపోయింది.

మొండి పట్టుదలగల న్యాయమూర్తి మొత్తం కుటుంబాన్ని అవమానించారు మరియు ఈ భవనం కూడా నాశనానికి కారణమైంది. ఇప్పుడు దీని జ్ఞాపకాలు ఇంకా మిగిలి ఉన్నాయి, అవి తెలియని రహస్యంలో ఉన్నాయి.

బాబుజీ అన్నారు, బహుశా మీ ప్రశ్నకు సమాధానం దొరికి ఉండవచ్చు, చాలా ఆలస్యంగా ఇంటికి వెళ్దాం.

Read the latest news in Hindi http://onlyhindinewstoday.com/
Horror Stories Telugu | హేయమైన భవనం

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం