ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu -పేరు విన్నప్పుడు దెయ్యాలు దగ్గరకు రాలేదు, మహావీర్

 Horror Stories Telugu -పేరు విన్నప్పుడు దెయ్యాలు దగ్గరకు రాలేదు, మహావీర్
 Horror Stories Telugu -పేరు విన్నప్పుడు దెయ్యాలు దగ్గరకు రాలేదు, మహావీర్

(Horror Stories Telugu)నా సోదరుడు సైన్స్ కాలేజీలో చదువుతున్నాడు మరియు దానికి దగ్గరగా ఒక చిన్న అడవి ఉంది మరియు అతను అదే విధంగా కాలేజీకి వెళ్ళాలి మరియు రాత్రి ఆ అడవి గుండా వెళ్ళడం ప్రమాదంలో లేదు.

కొన్ని రోజుల క్రితం నా సోదరుడు స్నేహితులతో మాట్లాడుతున్నాడు మరియు ఇది రాత్రి సమయం మాట్లాడుతోంది మరియు అతను సమయం చూసినప్పుడు, రాత్రి 9:45 అయ్యింది. అదే అడవిలో ఇంటికి చేరుకోవడానికి ఒక చిన్న మార్గం కూడా ఉంది, కాని రాత్రికి ఎవరూ వెళ్ళలేదు. కానీ నా సోదరుడి స్నేహితులు త్వరలోనే ఇంటికి చేరుకునే విధంగా అదే మార్గంలో వెళ్లాలని అనుకున్నారు.

ఒక హనుమంతుడు ఆలయం అదే విధంగా వస్తుంది. అతను దాని నుండి బయటకు వచ్చినప్పుడు, పండిట్ బయట నిలబడి ఉన్నాడు. పండిట్జీ నా సోదరుడిని మరియు అతని స్నేహితులను ఆపి, "కొడుకు, మీరు ఇంటికి వెళుతున్నట్లయితే, నన్ను నాతో తీసుకెళ్లండి, నేను చాలా ఆలస్యం అయ్యాను మరియు ఒంటరిగా వెళ్ళేటప్పుడు నేను చాలా భయపడుతున్నాను" అని అన్నారు. పండిట్‌జీని కూడా వెంట తీసుకెళ్లాడు.

అతను కొన్ని అడుగులు నడిచాడు, అకస్మాత్తుగా వెనుక నుండి తెల్లని కాంతిని చూశాడు మరియు ఆ మర్రి చెట్టు క్రింద నుండి ఆ కాంతి వస్తోంది. నా సోదరుడు వెనక్కి తిరిగి ఆ కాంతి వైపు వెళ్ళడం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను చాలా తెల్లని వ్యక్తిని చూశాడు మరియు అతని కళ్ళు కూడా తెల్లగా ఉన్నాయి. నా సోదరుడు తీవ్రంగా భయపడి స్నేహితుల వద్దకు పరిగెత్తి ఆ వ్యక్తి గురించి చెప్పాడు. నా సోదరుడి స్నేహితులు కూడా ఇప్పుడు అతన్ని చూడగలిగారు మరియు అతను "మీరు ఎవరు, మీరు ఎవరు" అని గట్టిగా అరిచారు. అప్పుడు పూజారి మమ్మల్ని నోరుమూసుకోమని అడిగాడు.

తనకు దుష్టశక్తులు ఉన్నాయని ఇప్పుడు అర్థం చేసుకున్నాడు. పూజారి వారిని కొనసాగించమని చెప్పాడు. ఆ ఆత్మ వారి వైపు చూస్తోంది కాని దగ్గరకు రాలేదు. కొద్దిసేపు నడిచిన తరువాత, అతను వెనక్కి తిరిగి చూశాడు మరియు వెనుక ఎవరూ లేరు. ఇప్పుడు ప్రజలందరికీ breath పిరి వచ్చింది. నా సోదరుడి స్నేహితులు పూజారిని దెయ్యం గురించి చాలాసార్లు అడిగారు కాని పూజారి ఏమీ అనలేదు.(Horror Stories Telugu)

వారందరూ అడవి నుండి బయటకు వచ్చారు మరియు పూజారి "సరే, ఇప్పుడు నేను ఇంటికి వెళ్తాను" అని చెప్పారు. వారు ముందుకు నడుస్తున్నారు, వారు పూజారికి చెప్పడానికి వెనక్కి తిరిగి, పూజారి అదృశ్యమయ్యారని చెప్పారు. అతను మరోసారి భయపడ్డాడు. మజ్రేను అర్థం చేసుకోవడానికి అతను పూజారి ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు, (Horror Stories Telugu)పూజారి ఆహారం తింటున్నాడు. అతను మీరు అదృశ్యమయ్యారని వారితో, "కొడుకు, నేను ప్రతి రోజు 8:30 గంటలకు ఇంటికి వస్తాను మరియు మీరు ఏమి మాట్లాడుతున్నారు" అని అన్నారు.

అతను పూజారితో మాట్లాడకుండా భయంతో బయటకు వెళ్ళాడు మరియు మార్గంలో, ఆ మంత్రవిద్య నుండి తనను రక్షించడానికి అతను బహుశా పూజారిగా వచ్చాడని అతను గ్రహించాడు. నా సోదరుడు మరియు అతని స్నేహితులందరూ హనుమంతుడి ప్రత్యేక భక్తులు. మిత్రులారా, ఇది నా సోదరుడితో జరిగిన నిజమైన సంఘటన. నాకు జరిగిన ఒక నిజమైన సంఘటనను త్వరలో మీకు చెప్తాను.

Read the latest news in Hindi http://onlyhindinewstoday.com/
 Horror Stories Telugu -పేరు విన్నప్పుడు దెయ్యాలు దగ్గరకు రాలేదు, మహావీర్
Read more to get more scared.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం