ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Story Telugu | పిశాచ అభ్యాసం చేయండి

Horror Story Telugu | పిశాచ అభ్యాసం చేయండి
(Horror Story Telugu)ఈ రోజు మధు బాబా ఈ ప్రపంచంలో లేరు. 40 సంవత్సరాల వయస్సులో, అతనికి క్యాన్సర్ ఉంది, అతనికి వాంతులు వచ్చాయి మరియు అతను ఈ ప్రపంచాన్ని విడిచిపెట్టాడు. అతను తరువాత "మధుబాబా" అయ్యాడు, మొదట మధుసూదన్ మరియు మధుసూదన్ మాత్రమే నా చిన్ననాటి స్నేహితుడు. నేను మూడు లేదా నాలుగు తరగతిలో చదువుతున్న సమయంలో.
చిన్ననాటి పేదరికం కారణంగా, ఆమె చాలా బాధపడింది, మధ్యలో చదువుకోవడం మానేసింది మరియు ఆమె ఆకాంక్షలు విరిగిపోయాయి.
కానీ 18 ఏళ్ళ వయసులో, అతని జీవితంలో పెద్ద మార్పు వచ్చింది మరియు అతను మధుసూదన్ నుండి "మధు బాబా" అయ్యాడు. ఇప్పుడు అతను అద్భుత శక్తుల మాస్టర్. అతను కార్లలో తిరుగుతున్నాడు, గొలుసులు పొగబెట్టాడు, తాగిన తాగుబోతులు కూడా ఉన్నాడు మరియు అతని చుట్టూ చాలా మంది మహిళా మగ భక్తులు ఉన్నారు. గొప్ప ప్రభువులు ఆయనను చూసేవారు.
ఈ విధంగా, అతను ప్రారంభ దశ నుండి జ్యోతిషశాస్త్రం అభ్యసించాడు. ఎందుకంటే జ్యోతిష్కుడి పని సాంప్రదాయకంగా అతని ఇంట్లో జరిగింది, కాని దాని నుండి వచ్చిన ఆకస్మిక మార్పు అతని జ్యోతిషశాస్త్ర అధ్యయనాల వల్ల రాలేదు. ఇది తాంత్రిక అభ్యాసం వల్ల కలిగే మార్పు.
ఇది అతన్ని పూర్తిగా మార్చివేసింది, మరియు అతను కూడా అలసటతో మరియు అపరాధభావానికి గురయ్యాడు. మరోవైపు, నేను అతనిపై అదనపు ధైర్యం మరియు అదనపు విశ్వాసాన్ని కూడా చూశాను.
ప్రజలు అతనిని చూసి భయపడ్డారు, ఎందుకంటే ఇప్పుడు ప్రజలు దాచిపెట్టిన ప్రజల విషయాలు కూడా ఆయనకు తెలుసు. అతను మధుసూదన్ తో మధు బాబా అయినప్పుడు, నేను ఇంకా ఆయనను కలుస్తాను, కాని లాంఛనప్రాయమైన మర్యాద వంటి అతని వైభవం ముందు అతని చిన్నదనాన్ని నేను తరచుగా చూశాను మరియు అతను మార్చబడ్డాడు, అయినప్పటికీ మధుసూదన్ అయితే అతను మధు బాబా అయ్యాడు.
అతనికి క్యాన్సర్ ఉందని విన్నప్పుడు, నేను అతనిని చూడటానికి మూడుసార్లు వెళ్ళాను.
నేను మొదటిసారి ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు, నేను చికాకు, బాధతో చంచలంగా ఉన్నాను మరియు నాతో మాట్లాడగలిగాను, నా ముందు అతను పాలతో అనేక మాత్రలు తీసుకున్నాడు.
తరువాత నేను అతనిని ఆసుపత్రిలో కూడా కలిశాను కాని చివరికి అతను ధర్మశాలలో బస చేస్తున్నప్పుడు సిద్ధ బాబా నుండి చికిత్స పొందడం సముచితమని అనుకున్నాడు.
నేను అతనిని మూడవ సారి కలిసినప్పుడు, పాలు పుంజుకోవడంతో, అతని మనస్సులో విజృంభణ ఏర్పడింది మరియు నా మనస్సులో చాలా ఉత్సుకత ఉన్నప్పటికీ, నేను అతనిని ఎప్పుడూ అడగని అన్ని విషయాలు చెప్పాడు.(Horror Story Telugu)
అతను శ్మశానవాటిక సమీపంలో ఉన్న ఓగ్దార్ బాబా తోటపై పడుకున్నాడని, పేదరికం మరియు నిర్లక్ష్యంతో బాధపడుతున్నానని చెప్పాడు. ఓగ్దార్ బాబాను నగరంలోని అనేక మంది సిద్ధిలకు మాస్టర్‌గా పరిగణించారు.
ఒకసారి నగరంలో చాలా చర్చలు జరిగాయి, అలీగ from ్ కు చెందిన ఒక వ్యక్తి ఓగ్దార్ బాబాను చనిపోయినవారిపై కూర్చుని అర్ధరాత్రి మంత్రాన్ని జపించమని కోరాడు. ఆ వ్యక్తి మధ్యలో పిచ్చిగా వెళ్ళిపోయాడు.
మధుసూదన్ దీపావళి రాత్రి కర్ణ వాంపైర్ యొక్క గొప్ప మంత్రాన్ని తీసుకొని అదే బాబాను నొక్కిచెప్పాడు మరియు అతను చెప్పిన కర్మ ప్రకారం ఆధ్యాత్మిక సాధన చేయడం ప్రారంభించాడు.
 "కర్ణ వాంపైర్ సైలెన్స్"
మధుసూదన్ సంధ్య-గాయత్రిని విడిచిపెట్టి, స్నానం చేయడం మానేశాడు మరియు 30 రోజులు పళ్ళు కూడా శుభ్రం చేయలేదు.
మొత్తం సంప్రదాయం నుండి మధుసూదన్ పొందిన ప్రక్షాళన మరియు మలవిసర్జన ఆచారాలను బాబా వదిలివేయవలసి వచ్చింది, ఎందుకంటే ఆధ్యాత్మిక సాధనకు ఇది అవసరమని బాబా చెప్పారు.
మధుసూదన్ కర్ణ వాంపైర్ ను 3 వారాల పాటు మురికిగా మరియు అసహ్యకరమైన స్థితిలో నినాదాలు చేశాడు. కానీ నాల్గవ వారంలో, బాబా తనను ఏమి చేయమని అడిగినా విన్నాడు మరియు అతను కలత చెందాడు మరియు పశ్చాత్తాప పడ్డాడు, ఎందుకంటే ఈ సాఫల్యం చేయవద్దు అని బాబా అప్పటికే చెప్పినందున, మీరు దీన్ని చేయలేరు.
కానీ ఇప్పుడు ఏమి చేయాలో, మధ్యలో ఆధ్యాత్మిక సాధనను వదలివేయడం వల్ల కలిగే పరిణామాలు ప్రాణాంతకమవుతాయని ఆయన భయపడ్డారు. ఆకలితో ఉన్నప్పుడు, తన సొంత మలం తినాలని, దాహం వేసినప్పుడు తన సొంత మూత్రాన్ని తాగాలని బాబా ఆదేశించాడు. అంతకుముందు ఆయన 3 రోజులు ఉపవాసం ఉన్నారు.
అదే మలం, అదే మూత్రం, దీపం యొక్క కాంతి, ఎముకల దండ, ముందు పుర్రె, దక్షిణ దిశలో దుర్వాసన, అర్ధరాత్రి 108 దండలు 3 రోజులు జపించడం.
ఇది తన తాంత్రిక సాధన యొక్క శిఖర దశ అని మధు బాబా చెప్పారు. అప్పుడు మనిషి ఇక మరేమీ కాదు, మల మూత్రం తినడం "వేరేది".
Horror Story Telugu | పిశాచ అభ్యాసం చేయండి
నాల్గవ రాత్రి ఆమె చెల్లాచెదురుగా ఉన్న జుట్టు, పెద్ద దంతాలు, నగ్న శరీరం, ఎముక దండ ధరించిన నల్లజాతి అమ్మాయిని చూసింది. అతను గందరగోళంలో ఉన్నాడు మరియు ఇది ఒక కల లేదా వాస్తవికత కాదా అనే సందేహం. తలుపు చూడగానే సంకల్ మూసుకుపోయాడు.
బాలిక మధు బాబా శరీరంపై మల మూత్రం వేసింది. తాను చాలా భయపడ్డానని, కానీ బాబా ఆదేశాల మేరకు జపిస్తూనే ఉన్నానని, రక్త పిశాచి తన శరీరంతో ఆడుతూనే ఉందని మధు చెప్పాడు. మధు చాలా భయపడ్డాడు కాని ఇప్పుడు అతను అలాంటి ప్రదేశానికి వచ్చాడు, తిరిగి రావడం చాలా భయంకరమైనది.
ఆమె ఆధ్యాత్మిక సాధన ఐదవ మరియు ఆరవ రాత్రి వరకు కొనసాగింది మరియు నల్లజాతి స్త్రీ అదే విధంగా వచ్చింది.
ఏడవ రాత్రి, రక్త పిశాచాలు మధు శరీరంపై మూత్రాన్ని వదలి, జపించేటప్పుడు మరియు నడుస్తున్నప్పుడు ఆమె శరీరంతో ఆడుతూ, "ఇప్పుడు మీరు నన్ను బస్సులో ఎక్కారు" అని (Horror Story Telugu)చెప్పారు, ఇప్పుడు మధుసూదన్ నిరూపించబడింది.
మధు బాబా అయ్యారు. ఆ రోజు తరువాత, తన ముందు వచ్చిన ప్రతి వ్యక్తి, అతని పూర్వ జీవితం సినిమా లాగా తన ముందు వచ్చేది అని మధు బాబా నాకు చెప్పారు. మరియు అతను అడిగే ప్రశ్నలకు మధు బాబా చెవుల్లో సమాధానం ఉండేది.
కానీ అనారోగ్య రోజుల్లో, మధు ఈ సాఫల్యంతో బాధపడ్డాడు, అతను నేరుగా తన నియంత్రణలో లేడని భావించాడు, అతనే సాఫల్య నియంత్రణలో ఉన్నాడు. అతను తన పవిత్రమైన కర్మ కర్మలకు భిన్నమైన పనిని చేసినందున అతను కూడా బాధపడ్డాడు, బహుశా అతని మనస్సు కూడా అతని శాపం.
ఈ రోజు, నేను "తేనె" యొక్క పదాలను పరిశీలిస్తే, అప్పుడు మానసిక ప్రక్రియ యొక్క మొత్తం చిత్రం బయటకు వస్తుంది. సాంప్రదాయిక ద్వేషపూరిత ఆచారాలను విచ్ఛిన్నం చేయడం ద్వారా ఓఘ్దర్ బాబా "మధు" యొక్క మనస్సు యొక్క ఆకస్మిక కదలికను అసాధారణంగా ప్రేరేపించారు.
ఏ సామాజిక వ్యక్తి చేయలేని ఇటువంటి భిన్నమైన పనులను చేయడం ద్వారా, ఓగ్దార్ బాబా మధును అసాధారణమైన మానసిక స్థితికి తీసుకువచ్చాడు మరియు అది అతని ఒంటరితనం.
మానవ మనస్సు ఆధ్యాత్మిక శక్తుల అనంతమైన స్టోర్హౌస్ అని అందరూ అంగీకరించారు, కాని సాధారణ ప్రజల విజయాలు అతీంద్రియమైనా, అన్వేషకుడు వారి నుండి సమృద్ధిగా సంపదను పొందినప్పటికీ, అతను నిజంగా ఎంతగా తృణీకరిస్తాడు “మధు బాబా "మీ జీవితం నుండి.

Read the latest news in Hindi http://onlyhindinewstoday.com/
Horror Story Telugu | పిశాచ అభ్యాసం చేయండి
Read more to get more scared.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం