ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

दादाजी के साथ घर पहुची चुड़ैल | Real Story of Indian Witch in Telugu

दादाजी के साथ घर पहुची चुड़ैल | Real Story of Indian Witch in Teluguఈ రోజు నేను మీకు చెప్పబోయేది మంత్రగత్తె కథ గురించి నా తాతకు జరిగింది. ఇది డిసెంబరులో చల్లని శీతాకాలం. దాదాజీ నగరంలో గుమస్తా, మరియు ఆ రోజు ప్రజలందరూ కార్యాలయం యొక్క అన్ని పనులను పూర్తి చేసిన తర్వాత ఇంటి వైపు తొందరపడుతున్నారు.ఆ సమయంలో గొప్ప అధికారులలో తాత ఒకరు. కారు ద్వారా ప్రారంభించబడింది. దారిలో, వారు హాత్ నుండి ఇలాంటిదే తీసుకోవలసి వచ్చింది, కాబట్టి వారు తమ సహచరుల నుండి విడిపోయారు. అతను ఇంటి అవసరాలలో కొన్నింటిని తీసుకొని కారును ముందుకు కదిలాడు.
ముందుకు వెళ్లి, అతను వారికి కొన్ని చేపల మార్కెట్ చూపించాడు మరియు అతను చేపలు కొనడం మానేశాడు. తాజా చేపలను తీసుకొని చూడటానికి సమయం గడిచిపోయింది. అతను తన గడియారం వైపు చూచినప్పుడు, ఈ రోజు ఇంటికి వెళ్ళడానికి చాలా ఆలస్యం అవుతుందని మరియు ఇవన్నీ తీసుకొని ఇంటికి చేరుకోవడానికి చాలా సమయం పడుతుందని అతను గ్రహించాడు.అప్పుడు ఇవన్నీ గురించి ఆలోచిస్తూ, అడవి మార్గం నుండి ఎందుకు బయటపడకూడదని అతను అనుకున్నాడు త్వరలో వస్తుంది. దాంతో అతను తన మార్గాన్ని మార్చుకుని తన కారును అడవి వైపు తిప్పుకున్నాడు.
రాత్రి 10 గంటలు అయ్యింది, కారు అధిక వేగంతో కదులుతోంది, రైలు అకస్మాత్తుగా వేగంగా బ్రేక్ చేయవలసి వచ్చింది.ఒక మహిళ తమ కారు ముందు బిగ్గరగా ఏడుస్తోంది! ఈ ఎడారిలో ఈ మహిళ ఏమి చేస్తుందో వారు ఆలోచించారు కోపంతో ఇంటి నుండి పారిపోయిన ఒక కార్మికుడి భార్య ఉంటుందని వారు భావించారు, అందువల్ల అతను ఆమెను అడిగాడు, మీరు ఇక్కడ అడవిలో ఏమి చేస్తున్నారు? కానీ ఆమె సమాధానం చెప్పలేదు మరియు బిగ్గరగా కన్నీళ్లు పెట్టుకుంది.
మొత్తం అడవిలో, నేను అతనిని, నేను, నేను అదే గుసగుస! అప్పుడు తాత మీ ఇళ్ళు ఎక్కడ అని అడిగారు? కానీ ఆమె ఏమీ అనలేదు!
అప్పుడు తాత మాట్లాడుతూ ఈ రోజు నా ఇంట్లో ఉండండి, ఉదయం మీ ఇంటికి వెళ్ళండి, ఈ అడవిలో చాలా అడవి జంతువులు ఉన్నాయి, రాత్రిపూట ఇక్కడ ఆగవద్దు, ఈ రోజు నా ఇంట్లో అందరికీ ఆహారం తయారు చేద్దాం మరియు రేపు ఉదయం ఇంటికి వెళ్దాం! ఇది విన్న ఆమె వెంటనే సిద్ధమైంది. మరియు కారులో వెనుక సీటుపై కూర్చున్నాడు! తలలో పెద్ద ముసుగు పెట్టడం వల్ల అతని ముఖం దాగి ఉంది!
కాసేపట్లో కారు ఇంటి తలుపు వద్ద ఉంది! ఇంటి ప్రజలు చాలా కాలం నుండి వారి కోసం వెతుకుతున్నారు! కారు ఆగిన వెంటనే, నా తల్లి అడిగింది, ఈ రోజు చాలా ఆలస్యం అయింది మరియు ప్రజలందరూ ఇప్పటికే వచ్చారు! అప్పుడు అతను తన తల్లికి అన్ని విషయాలు చెప్పి, ఈ రోజు వండిన ఆహారాన్ని పొందండి, రేపు ఉదయం అది ఇంటికి వెళ్తుంది! పేద రాత్రి, ఆమె అడవిలో తిరుగుతుందని చెప్పింది! నేను తీసుకువచ్చాను! కానీ తల్లికి దొంగ లేడని, రాత్రి పడుకున్న తర్వాత లేదా వంట చేసేటప్పుడు, ఇంటి వస్తువులను తీసుకెళ్లవద్దు అని కొంత సందేహం కలిగింది! కానీ కొడుకు మాటను మీరు ఎలా అంగీకరిస్తారు! అతను ఆ స్త్రీతో, "చూడండి, ఈ రోజు నేను దానిని ఉంచుతున్నాను, కాని రేపు ఉదయాన్నే రేపు బయలుదేరండి!" మరియు వంటగదిలో తీసుకొని ఉడికించాలి! అతను మళ్ళీ సమాధానం చెప్పలేదు! నేను బయటికి వచ్చాను. మరియు ఆ వస్తువులన్నీ తీసుకున్న తరువాత, తల్లి మధ్యాహ్నం 2 గంటలకు తిరిగి వెళ్ళింది!
అన్ని వస్తువులను వంటగదిలో పెట్టిన తరువాత, తల్లి త్వరగా ఆహారాన్ని తయారు చేయమని ఆదేశించింది! చాలా చూడాలనుకున్నారు! కానీ ఆమె అక్కడికి చేరుకున్నప్పుడు, చేపల సంచి బయటకు రావడం ఆమె చూసింది! అతను చాలా కోపంగా అన్నాడు, అందరూ ఇక్కడ తినడానికి వేచి ఉన్నారు మరియు మీకు ఇంకా చేపలు వస్తున్నాయి, రేపు ఉదయం వరకు మీరు వండుతారా? ముసుగు ఇంకా అతని తలపై ఉంది కాబట్టి ముఖం చూడటం కష్టమైంది! అతను త్వరగా తినడానికి మీరు సిద్ధం చేస్తారని, నేను మంటలను వెలిగిస్తాను, మరియు పని త్వరగా జరుగుతుంది, మరియు ఆమె పొయ్యిని త్వరగా కాల్చడానికి సిద్ధం చేయడం ప్రారంభిస్తుందని అతను చెప్పాడు! కానీ అదే సమయంలో ఆమె కూడా అతని ముఖాన్ని చూడటానికి ప్రయత్నిస్తోంది! కానీ ఆమె చూడటానికి ఎంత ప్రయత్నించినా, ఆమె లాగబడుతుంది! చివరికి, వారు, "చూడండి, నేను అగ్నిని వెలిగించాను, ఇప్పుడు అన్ని పనులను ముందుకు చేయండి! మీకు ఏదైనా అవసరమైతే కాల్ చేయండి! కానీ ఆమె మళ్ళీ ఏమీ అనలేదు! ఇప్పుడు వారు ఇక్కడి నుండి వెళ్ళడం సరైందేనని అనుకున్నారు! లేకపోతే నా సమయం చెడ్డది మరియు తెలియని వ్యక్తులకు భయపడవచ్చు!
ఇవన్నీ ఆలోచిస్తూ, నేను వస్తున్నానని మరియు వేగంగా వంట చేస్తానని అతను ఆమెతో చెప్పాడు! మరియు అక్కడ నుండి వెళ్ళిపోయాడు! మనస్సు ఇంకా కలవరపెడుతోంది! కొన్నిసార్లు ఆమె తన గది వెలుపల ఉన్న ప్రతి ఒక్కరినీ చూస్తూ ఉంటుంది, కొన్నిసార్లు పిల్లలు, అవాంఛనీయమైనవి ఏమీ జరగనివ్వరు! ఒక్క నిమిషం కూడా హాయిగా కూర్చోలేరు! ఇది కేవలం ఐదు నిమిషాలు మాత్రమే కాని గడియారం అతనికి పర్వతంలా మారుతోంది! సమయం గడిచిపోలేదు! ఎనిమిది నిమిషాలు చాలా కష్టపడ్డాయి మరియు వారు వెంటనే ఏదో ఆలోచిస్తూ కుక్ వైపు పరుగెత్తారు! మరియు అక్కడికి చేరుకున్న తరువాత… .. వారు వంటగది దృశ్యాన్ని చూసిన క్షణం, వారి కళ్ళు చిరిగిపోయాయి! అతని అడుగులు పూర్తిగా స్తంభింపజేయబడ్డాయి, అతను ముందుకు లేదా వెనుకకు వెళ్ళలేదు! అతని హృదయ స్పందన ఆగిపోయింది! ఆ మహిళ కుక్ లో కూర్చుని పచ్చి చేపలన్నీ తింటున్నది! కుక్ అంతా చేపలు, రక్తం నిండిపోయాయి!
వీల్ కూడా అతని తల నుండి దిగింది!
అతను ఈ రోజు వరకు ఇంత భయంకరమైన ముఖాన్ని చూడలేదు!
జుట్టు, గోర్లు అన్నీ విస్తరించాయి!

Read more horror stories in telugu

అతను చేపలు తినడం సంతోషంగా ఉన్నందున అతను కూడా పట్టించుకోలేదు!
మరియు సంతోషంగా, 2 స్వరాలు కూడా వస్తున్నాయి! నేను అదే స్వరం ప్రతిధ్వనిస్తున్నాను!

కుక్ పెరటిలో ఉండటం వల్ల, ఇతర వ్యక్తుల దృష్టి కూడా ఇక్కడకు రావడం లేదు! తల్లి ఏమీ అర్థం చేసుకోలేకపోయింది, ఇంటి ప్రజలు అరవడం ద్వారా హాని చేయకూడదని! మంత్రగత్తె నుండి తమ ఇంటిని ఎలా కాపాడుకోవాలో వారికి అర్థం కాలేదు! వారి మనసులో దేవుని పేరు మాత్రమే వస్తోంది! అకస్మాత్తుగా ఆమె అతని వైపు కదలడం ప్రారంభించింది మరియు త్వరగా ఒక పళ్ళెం తీసుకొని స్టవ్ వైపు పరిగెత్తింది. మంత్రగత్తె కళ్ళు కూడా తన తల్లిపై పడ్డాయి, కాబట్టి ఆమె కూడా తన స్థలం నుండి ఆలోచిస్తూ మేల్కొంది! తల్లి దేనినీ ఆలస్యం చేయటానికి ఇష్టపడలేదు, ఈ రోజు కొంచెం నిర్లక్ష్యం జరిగితే అది అవాంఛనీయమని ఆమెకు తెలుసు! ఆ మంత్రగత్తెలో కొన్ని అతను దీన్ని చేయటానికి ముందు స్టవ్ చేరుకోవలసి వచ్చింది!

Top 10 haunted movies 

మంటలు కాలిపోవడం వల్ల, ఆమె వింత శబ్దాలు చేయడం ప్రారంభించింది! ఇప్పుడు ఆమె గొంతు కూడా బయటకు పోతోంది. ప్రజలందరూ కుక్ నుండి బయటకు పరుగెత్తారు! ఆ మంత్రగత్తె బిగ్గరగా ఉంది, నేను 2 …………… వాయిస్ వస్తోంది మరియు ఆమె కుక్ అంతా నడుస్తోంది మరియు ఆమె తల్లిని కూడా పట్టుకోవాలనుకుంది! కానీ ఇప్పుడు ప్రజలందరూ కుక్ వద్దకు వచ్చారు, ప్రజల సమూహాన్ని చూడటానికి ఆమె మరింత భయపడింది! మరియు ప్రజలందరూ ఏరియా సన్నివేశం చూడటానికి నిలబడి Sahme భయపడుతుంటారు! మరియు నా హృదయంలో నా తల్లి తన తల్లి ధైర్యానికి ధైర్యం ఇస్తోంది!

కాబట్టి మిత్రులారా, మీకు మంత్రగత్తె కథ నచ్చితే, మాకు చెప్పండి మరియు మీరు కూడా ఒక మంత్రగత్తెను ఎదుర్కొన్నట్లయితే, మీరు తప్పక కుమ్మెంట్ మంత్రగత్తె గురించి చెప్పాలి.

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం