ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Telugu Horror Stories - దాహం వేసిన ఆత్మ

Telugu Horror Stories - దాహం వేసిన ఆత్మ
(Telugu Horror Stories)ఈ రోజు 3 సంవత్సరాల ముందు మేము Delhi ిల్లీలోని పంచశీల్ కాలనీలో నాల్గవ అంతస్తులో ఒక ఫ్లాట్ అద్దెకు తీసుకున్నాము, ఇక్కడి నివాసితులు తరచూ వారి పనిలో బిజీగా ఉన్నారు. ఇక్కడి ఫ్లాట్లలో నిశ్శబ్దం ఉంది. మేము ఇక్కడ ఉండి 6 నెలలు గడిచిపోతున్నాము.

ఒక రోజు అంతా సాధారణం అవుతోంది, అకస్మాత్తుగా రాత్రి ఎనిమిది గంటలకు ఎవరో చాలా బిగ్గరగా తలుపు తడుతున్నారని మాకు అనిపించింది. మేము స్క్వేర్కు వెళ్ళాము.

నా భర్త తలుపు దగ్గరకు వెళ్లి తలుపు పగులగొట్టాడు, అప్పుడు అతను కొన్ని ple దా రంగు బట్టలు ధరించి తలుపు వద్ద నిలబడి ఉన్నాడు. అతను తలుపు తెరవడానికి ప్రయత్నించాడు కాని అక్కడ ఎవరూ లేరు.


అదే సమయంలో పిల్లలు బయటినుండి వచ్చారు. దీని గురించి భర్త అతనిని అడిగినప్పుడు, అతను అలాంటి వ్యక్తిని చూడలేదని అతను నిరాకరించాడు.

Read more Telugu Horror Stories


మరుసటి రోజు ఉదయం 6:00 గంటలకు ఉంటుంది. పైనుండి నీరు పడుతున్న శబ్దం మేము విన్నాము, ఎవరు నీరు పోస్తున్నారు అని నేను షాక్ అయ్యాను. నేను వచ్చి అక్కడ నీరు ఉందని చూసినప్పుడు, పైకప్పు మొత్తం చూశాను కాని ఏదీ దొరకలేదు.

అప్పుడు అదే రోజు సాయంత్రం 6:00 గంటలకు మళ్ళీ పడిపోయే నీరు వినిపించింది. నేను వెళ్లి ఆ స్థలంలో మళ్లీ నీరు చిందినట్లు చూశాను, కాని అక్కడ ఎవరూ లేరు. తరువాతి 1 వారానికి ఈ వరుస జలపాతం కొనసాగింది.

Telugu Haunted Movies

ఆ రోజుల్లో మరో సంఘటన జరిగింది. కుటుంబం వెలుపల నడిచి రాత్రి 9:30 గంటలకు ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన రోజు జన్మాష్టమి. మేము పిల్లలను తినడానికి చేసాము మరియు వారు స్టీల్ గ్లాసుల్లో నీరు తాగారు. నీరు త్రాగి, అద్దాలను టేబుల్ మీద ఉంచాడు.

ఇది సుమారు 10 లేదా 11 గంటలు అవుతుంది. పిల్లలు చాలా వేగంగా గదిలోకి ప్రవేశించినట్లు అనిపించినప్పుడు, పిల్లలు తమను తాము తినడం ద్వారా మేము ఆహారం తినడానికి కూర్చున్నాము, ఆపై టేబుల్‌పై ఒక గాజు స్వయంచాలకంగా చిందినది.

Read more Telugu Horror Stories


ఈ సంఘటనతో మేము చాలా భయపడ్డాము. మేము ఇంటిని ఒక పండిట్‌కు చూపించినప్పుడు, అతను ఆ ఫ్లాట్‌లో దాహంతో మరణించిన వ్యక్తి యొక్క ఆత్మతో నివసిస్తుందని చెప్పాడు.

కాబట్టి, నీటిని చూసి, అతను వెంటనే వస్తాడు. ఆ తర్వాత మేము ఫ్లాట్ నుండి బయలుదేరాము. ఇంటి యజమాని కూడా చనిపోయాడని తరువాత మాకు తెలిసింది.

ఈ సంఘటన Delhi ిల్లీ నివాసి కుంకుమ్ సహానీతో జరిగింది. "

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం