ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

Horror Stories Telugu - ఉద్యానవనంలో ఉన్న స్త్రీని మరచిపోవడం అసాధ్యం

Horror Stories Telugu - ఉద్యానవనంలో ఉన్న స్త్రీని మరచిపోవడం అసాధ్యం

(Horror Stories Telugu)ఈ సంఘటన నేను 26 సంవత్సరాల వయస్సులో మరియు 7 నెలల గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు మరియు నా బిడ్డను జాగ్రత్తగా చూసుకోవడానికి సెలవుల్లో ఉన్నప్పుడు జరిగింది. ఆ రాత్రి నా భర్త సాయంత్రం ఆఫీసు నుండి తిరిగి వచ్చినప్పుడు, మేము సమీపంలోని ఒక పార్కులో నడక కోసం ఒక కార్యక్రమం చేసాము. రాత్రి తొమ్మిది గంటలు అయ్యింది మరియు రాత్రి తిరిగి వచ్చేటప్పుడు ఎటువంటి ఇబ్బంది ఉండకుండా మా కారు ద్వారా అక్కడకు చేరుకున్నాము. అక్కడ ప్రజలు అక్కడ నడుస్తున్నట్లు చూశాము, మేము కూడా అరగంట పాటు నడిచాము. అప్పుడు అలసిపోయినప్పుడు, నేను తిరిగి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాను.

నా భర్త డ్రైవర్ సీట్లో ఉన్నాడు మరియు నేను నా వైపు కారు గేట్ తెరిచినప్పుడు, ఒక వృద్ధ మహిళ నా దుస్తులను లాగడం ప్రారంభించింది. నేను దానిని మామూలు విషయంగా తీసుకున్నాను, చెల్లించకుండా కారులో కూర్చున్నాను.మా కారు 5 నిమిషాలు పరిగెత్తింది మరియు మా కారు రెడ్ లైట్ వద్ద ఆగినప్పుడు, ఆ వృద్ధురాలు ముందు కనిపించింది. నేను పెద్దగా శ్రద్ధ చూపకుండా ఇంటికి చేరుకున్నాను. మరుసటి రాత్రి నా భర్త కొన్ని వ్యాపార పనుల కోసం పట్టణం నుండి బయలుదేరినప్పుడు మరియు నేను ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నాను. నేను రాత్రి 2 గంటలకు మేల్కొన్నప్పుడు, నేను చూసిన వ్యక్తిని చూసి, నేను తీవ్రంగా వణికిపోయాను మరియు నా కళ్ళను నమ్మలేకపోయాను.

అదే వృద్ధురాలు నా మంచం పక్కన కూర్చొని "నా దగ్గరికి రండి" అని చెప్తున్నాను. ఒకసారి నేను కలలు కంటున్నానని అనుకున్నాను కాని నేను కళ్ళు మూసుకుని తిరిగి తెరిచినప్పుడు, ఆమె ఇంకా అక్కడే ఉంది. ఉంది | మేరీ గుండెలు బాదుకుంది మరియు ఆమె బిడ్డకు హాని చేయదని అనుకుంటూ, నేను ఇంటి తలుపు వైపుకు వెళ్లి బయటకు వెళ్లి పొరుగువారి తలుపు తట్టాను.(Horror Stories Telugu).

నేను చాలా భయపడ్డాను కాని పొరుగువారు నన్ను పిచ్చిగా భావించరు కాబట్టి నేను ఏమీ చెప్పలేదు. నేను వెంటనే నా భర్తను పిలిచి, ఉదయం ఐదు గంటల వరకు అదే సమయంలో ఇంటికి వచ్చాను. నేను మొత్తం సంఘటన అతనికి చెప్పాను.నేను ఈ విషయం నా తల్లికి చెప్పినప్పుడు, ఆమె వెంటనే నా ఇంటికి వచ్చి, ఆ వృద్ధురాలు మళ్ళీ చూడకుండా ఉండటానికి ఇంట్లో ఒక చిన్న పూజ చేసింది. ఆ పూజ తరువాత, నేను ఆ వృద్ధుడిని ఎప్పుడూ చూడలేదు.

కాబట్టి స్నేహితులు నా తల్లి సలహాతో నా తల్లిని, నా బిడ్డను సురక్షితంగా ఉంచుతారు. మిత్రులారా, గర్భధారణ సమయంలో మీరు కొన్ని ప్రత్యేక ప్రదేశాలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి, అక్కడ కొన్ని ఆత్మలు తరచుగా వారితో సంబంధం కలిగి ఉంటాయి.

Read the latest news in Hindi http://onlyhindinewstoday.com/
Horror Stories Telugu - ఉద్యానవనంలో ఉన్న స్త్రీని మరచిపోవడం అసాధ్యం

కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu

థ్రిల్లర్ మిస్టరీ - నిజమైన సంఘటనల కథలు Horror stories Telugu ఉత్తేజకరమైన రహస్య కథలు దెయ్యాల ప్రపంచం కూడా వింతగా ఉంది. కొద్దిమంది మాత్రమే వారి ఉనికిని అనుమానించరు, కానీ చాలా ఉదాహరణలు కూడా ఉన్నాయి, ఉత్కంఠభరితమైన రహస్యం: ఇక్కడ దెయ్యాలు దెయ్యాలుగా మారినప్పుడు కూడా తెలియదు. థ్రిల్లర్ మిస్టరీ: శ్రీమతి ట్రాన్ షాక్ అయ్యారు. అతను తన కళ్ళను నమ్మలేకపోయాడు. ఆమె చేయి చాచి, నావల్ యూనిఫామ్ ధరించి తన భర్త సర్ జార్జ్ రైలును తాకే ప్రయత్నం చేసింది. ఇది చూసిన అతిథులు లేడీ ట్రియాన్ చేతిని ట్రియాన్ దాటినట్లు అరిచారు. ఆ విధంగా 22 జూన్ 1893 సాయంత్రం, లండన్ పౌరుల అద్భుతమైన కాలనీ అయిన ఈటన్ స్క్వేర్ వద్ద జరిగిన పార్టీ భయాందోళనలు, అరుపులు మరియు భీభత్సం యొక్క వాతావరణంగా మారింది. ఈ సమయంలో శ్రీమతి ట్రియాన్ మూర్ఛపోయాడు. అప్పుడు ఒక వృద్ధురాలు సర్ ట్రియోన్ను "మీరు బ్రతికి ఉన్నారా?" ట్రియాన్ ఆ మహిళను ఆశ్చర్యంతో చూశాడు మరియు అతని కళ్ళలో లోతైన అవిశ్వాసం కనిపించడంతో అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు. అప్పటికి, వైస్ అడ్మిరల్ సర్ ట్రియోన్, బ్రిటన్ రాయల్ నేవీకి చెందిన 13 నౌకలతో పాటు, లిబియా సమీపంలోని మధ్యధరాల

Ghost Stories Telugu - ఒక ఆత్మ మిమ్మల్ని సంప్రదించాలని కోరుకుంటున్నట్లు చూపించే 15 మార్కులు

(Ghost Stories Telugu ) ప్రపంచంలో కొంతమంది ఆత్మలు మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు, తరచూ మనం అలాంటి వారిని సైకోస్ లేదా సైకోపాత్స్ లేదా వెర్రివాళ్ళు అని పిలుస్తాము, కాని వారు వాతావరణంలో జరుగుతున్న అద్భుతమైన శక్తులను గుర్తించే వ్యక్తులు. ఫాంటమ్స్ మరియు స్పిరిట్స్ సహజ పర్యావరణం ద్వారా మన దృష్టిని ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. ఇది భవిష్యత్తులో జరిగే ప్రమాదం గురించి హెచ్చరిస్తుంది. ఒక ఆత్మ లేదా ఆత్మ మనతో మాట్లాడాలని కోరుకుంటుందని మనం తెలుసుకోగల విషయాలు ఏమిటి? తీసుకుందాం 1. నీడలా కనిపించడం లేదా అనుభూతి చెందడం 2. ఖాళీ ఇంట్లో కొన్ని శబ్దాలు వినడం 3. అతనికి అనుభూతి కలిగించే పెర్ఫ్యూమ్ లాగా ఉంటుంది 4. ఆమె కలిసినప్పుడు బహుమతి పొందడం 5. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు వారి హాజరైన వారిని గుర్తించడం 6. వాటిని తాకినట్లుగా లేదా కౌగిలించుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది 7. వారి గురించి కలలు కంటున్నారు 0.8. ఎలక్ట్రికల్ డిస్టర్బెన్స్ లేదా లైట్ ఫ్లికర్ లేదా ఫోన్ రింగింగ్ 9. ఫర్నిచర్ లేదా బెడ్ మీద సిట్టింగ్ మార్క్ 10. ఫోటోలో స్పాట్ యొక్క స్వరూపం 11. మీ పుస్తకాలు లేదా విలువైన సాల్మన్ ఏదైనా కోల్పోవడం

Telugu Horror Stories - ఆత్మ ఇప్పటికీ ఆ ఇంట్లో తిరుగుతూ ఉంటుంది

ఈ కథ నాకు 10 సంవత్సరాల వయసులో నా బాల్యం. నేను ప్రతి శీతాకాలపు సెలవుల్లో సిమ్లాలోని నా అత్త ఇంటికి వెళ్లేదాన్ని. 2002 లో, నేను నా అత్తతో ఇక్కడకు వెళ్ళినప్పుడు, ఆమె తన రెండవ కొత్త ఇంటిని తీసుకుంది. నా మొటిమలు రవాణా సంస్థలో పనిచేస్తాయి మరియు అవి తరచూ పర్యటనకు సంబంధించి దూరంగా ఉంటాయి. నేను అతని కొత్త ఇంటిని మొదటిసారి చూశాను ఎందుకంటే దీనికి ముందు అతను వేరే ఇంట్లో నివసించాడు. నేను అతని కొత్త ఇంట్లోకి ప్రవేశించిన వెంటనే, చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించే శబ్దం వస్తున్నట్లుగా అతని ఇంట్లో నాకు ఒక వింత భయం మరియు వణుకు వచ్చింది. ఇది కొత్త ఇల్లు అని నేను అనుకున్నాను మరియు ఈ విషయాలన్నీ తిరస్కరించాను. నా తల్లి అత్త బిడ్డకు ఆ సమయంలో 2 సంవత్సరాలు, నేను నా వస్తువులను సేకరించి అతనితో ఆడుకోవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి సిమ్లాలో ఎంత చల్లగా ఉందో మీకు తెలుసు, అక్కడ చాలా చలి ఉంది, మరియు టీవీ చూసిన తరువాత, మేము 11 గంటలకు నిద్రపోయాము. ఆ మొత్తం ఇంట్లో నా అత్త, నా కజిన్ మరియు నేను తప్ప మరెవరూ లేరు, మరియు ఆ ఇల్లు కూడా చాలా పెద్దది, కాబట్టి రాత్రి సమయంలో వింత శబ్దాలు వినిపించాయి. రాత్రి 1 గంటలకు, ఇద్దరు వ్యక్తుల గొం